Nghệ An: Độc đáo đám rước dâu bằng xe cẩu

(Baonghean.vn)- Muốn cho cô dâu một đám cưới bất ngờ nên chú rể đã mượn 10 chiếc xe cẩu của công ty nơi mình làm việc để rước dâu. 

Được biết, ý tưởng độc đáo này là của chú rể Hoàng Đức Hùng (SN 1987) trú tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, còn cô dâu là Phan Thanh Chúc (1994), trú tại xã Thanh Ngọc, huyện Thanh Chương.

Để rước dâu, chú rể đã phải đi gần 150km để “cưới nàng về dinh”, vì thế ngay từ 6h30 ngày 19/7, đoàn rước dâu đã xuất phát.

Đôi uyên ương
Đôi uyên ương Đức Hùng - Thanh Chúc trên xe dâu là một chiếc xe cẩu.

Trao đổi với chú rể Hùng thì được biết, anh và cô dâu đã yêu nhau được 2 năm mới tổ chức đám cưới, nên muốn dành một món quà bất ngờ cho cô dâu trong ngày cưới.

“Tôi đã phải suy nghĩ rất lâu, sau đó tôi đã gặp anh Nguyễn Mạnh Hùng - Phó giám đốc Công ty CP TM và DV Tân Gia, nơi tôi làm việc, đề xuất cho mượn xe cẩu để rước dâu”, chú rể Hùng nói.

Dàn xe cẩu rước dâu
Dàn xe cẩu rước dâu trên Quốc lộ 46 từ Hưng Nguyên lên Thanh Chương. 

“Đây là ý tưởng rất độc đáo, lại liên quan đến hạnh phúc của nhân viên nên tôi đồng ý ngay. Vì thế tôi đã cho chú rể mượn 7 xe, còn 3 xe khác thì của bạn chú rể góp vào”, anh Nguyễn Mạnh Hùng -  Phó giám đốc Công ty CP TM và DV Tân Gia cho biết.

Những chiếc xe này được trang trí rất cầu kỳ và đẹp mắt bằng chữ song hỉ đỏ nên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người dân.

“Nhiều người nói chúng tôi chơi trội, nhưng không phải vậy, hạnh phúc đơn giản là những điều bất ngờ trong cuộc sống. Hơn nữa toàn bộ xe là của công ty chứ không phải của chú rể, chú rể chỉ có tình yêu với cô dâu mà thôi, vì thế chúng tôi mới tác thành cho ý tưởng độc đáo này”, anh Hùng cho biết.

Tân Kỳ

TIN LIÊN QUAN

Tin mới