Nhà hảo tâm ủng hộ chị Năm - người mẹ đơn thân suy thận giai đoạn cuối

(Baonghean.vn) - Ngày 21/7,  Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Trí Đức đã trao tận tay số tiền 5 triệu đồng cho mẹ con chị Hà Thị Năm để giảm bớt phần nào gánh nặng bệnh tật mà chị đang chịu đựng.

Chị Hà Thị Năm (1972), trú tại xóm Tân Đông, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, bị bệnh suy thận mãn giai đoạn cuối hơn 3 năm nay. Căn bệnh có thể chữa được, nhưng vì hoàn cảnh kinh tế quá khó khăn, chị Năm không có tiền chạy thận nhân tạo để lọc máu. Bé Thảo sinh ra đã không cha, thiệt thòi đủ đường, naycó nguy cơ bỏ học giữa chừng...

Chị Năm nhận quà
Chị Năm nhận quà của Công ty cổ phần ĐT và XD Trí Đức.

Chị Năm cho biết, sau khi báo Nghệ An đăng bài về mẹ con chị đã có một số tập thể cá nhân đến tận nhà trao quà ủng hộ. Qua báo Nghệ An, chị gửi lời cảm ơn tới những tập thể, cá nhân đã chia sẻ với hoàn cảnh của mẹ con chị.

Qua đây, mong rằng bé Thảo sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng hơn nữa để em có thêm động lực để vượt qua mọi khó khăn.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về :

Chị Hà Thị Năm (1972), trú tại xóm Tân Đông, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An hoặc thầy Dũng (giáo viên chủ nhiệm của Thảo ): 0918996707.

Phương Hảo

(Huyện ủy Tân Kỳ)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới