Sôi nổi đêm giao lưu 'Tìm hiểu chính sách dân số - KKHGĐ'

(Baonghean.vn) - Tối 6/7, UBND xã Nghi Phú phối hợp với Lữ đoàn 80 – Quân khu 4 đã tổ chức chương  trình “Tìm hiểu chính sách dân số/KHHGĐ”.

Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo Chi cục Dân số - KHHGĐ, UBND Thành phố Vinh và đông đảo, cán bộ, chiến sỹ, người dân trên địa bàn.

Các đại biểu tham dự chương trình giao lưu
Các đại biểu tham dự chương trình giao lưu

Chương trình là một trong những hoạt động sôi nổi hướng tới kỷ niệm Ngày Dân số thế giới 11/7. Trong đêm giao lưu, các đơn vị đã gửi đến nhiều tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, ca ngợi tình cảm gia đình, tình yêu quê hương, đất nước.

Tiểu phẩm
Tiểu phẩm "Bến nhà chồng" do cán bộ, công chức, cộng tác viên dân số TP Vinh biểu diễn. Đây là tiết mục đã đạt giải vàng tại Liên hoan tuyên truyền viên dân số toàn quốc.

Thông qua các tiểu phẩm, thi tìm hiểu về dân số, người xem đã có cơ hội để tìm hiểu những kiến thức về dân số - KHHGĐ, vấn đề vi phạm sinh con thứ 3, công tác bảo vệ, chăm sóc bà mẹ trẻ em…

Đêm giao lưu là dịp để những người làm công tác dân số giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm ở địa phương. Qua đó, thắt chặt thêm mối quan hệ gắn bó giữa các đơn vị để cùng nhau hành động, làm tốt công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội.

Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới