Thái Hòa: tặng 165 triệu đồng cho các gia đình chính sách

(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016), sáng  23/7, UBND thị xã Thái Hòa phối hợp với một số Công ty, đơn vị trong và ngoài địa bàn đến thăm hỏi và tặng quà một số gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng trên địa bàn.

Tặng quà cho các đối tượng chính sách
Trao sổ tiết kiệm cho gia đình ông Lê Thanh Quỳnh thương binh 4/4, ốm đau, bị bại liệt 12 năm một chỗ ở xóm Phú Mỹ xã Tây Hiếu.

Dịp này đoàn đã tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, với quà tổng trị giá là 165 triệu đồng, trong đó UBDN thị xã Thái Hòa, Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Thép Miền Nam, Cảng sân bay Vinh và một số đơn vị khác hỗ trợ 120 triệu đồng để xây dựng 2 nhà tình nghĩa. Công ty phát triển hạ tầng Tân Cảng Sài Gòn tặng 8 sổ tiết kiệm trị giá 40 triệu đồng.

trỗ trợ tiền xây nhà cho gia đình ông Ngô Trí Giao -  thương binh 4/4, bị bệnh ung thư, ở khối 3 phường Long Sơn.
Hỗ trợ tiền xây nhà cho gia đình ông Ngô Trí Giao - thương binh 4/4, bị bệnh ung thư, ở khối 3 phường Long Sơn.

Lãnh đạo thị xã Thái Hòa và các công ty, đơn vị bày tỏ niềm tri ân sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, qua đó cũng mong muốn các gia đình luôn sống vui, sống khỏe là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

 Quang Huy

(Đài Thái Hòa)

TIN LIÊN QUAN
 

Tin mới