Cấm đường phục vụ cuộc đua xe đạp Quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen

(Baonghean) - UBND tỉnh vừa có Công văn số 6100/UBND.VX ngày 22/8/2016 về việc cấm đường tổ chức Giải đua xe đạp Quốc tế VTV CUP Tôn Hoa Sen - Năm 2016.

Xét đề nghị của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch về việc cấm đường tổ chức Giải đua xe đạp Quốc tế VTV CUP Tôn Hoa Sen - Năm 2016, UBND tỉnh cho phép phân luồng và cấm một phần đường trên các tuyến đường Trường Thi, Hồ Tùng Mậu, Lê Mao, Trần Phú của TP. Vinh; thời gian từ 8h00’ đến 9h30’, ngày 28/8/2016.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Các đơn vị liên quan đảm bảo giao thông các tuyến đường đoàn đua đi qua, thuộc địa phận: thị xã Cửa Lò, thị xã Hoàng Mai, các huyện: Nam Đàn, Nghi Lộc, Diễn Châu, Quỳnh Lưu.

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch trực tiếp làm việc với Sở Giao thông - Vận tải, Công an tỉnh bố trí các điểm chốt phân luồng, cấm các tuyến đường và thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để nhân dân biết, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong thời gian tổ chức giải. Không để ảnh hưởng đến cuộc sống của nhân dân và các hoạt động khác của tỉnh tổ chức diễn ra trong thời gian trên.

UBND tỉnh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới