Không khí nơi 'hậu phương' của người đẹp Đào Thị Hà

(Baonghean.vn) - Đào Thị Hà – người đẹp phố biển Cửa Lò, đang chuẩn bị bước vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong khi bố mẹ, anh chị đang có mặt tại Sài Gòn để cổ vũ cho Hà thì tại gia đình của Hà ở xóm 9, xã Tân Sơn ( Đô Lương), bà ngoại cùng cô, bác, cậu, chú, dì và hàng xóm láng giềng đang háo hức theo dõi từng phút để xem phần dự thi của cô.

>>> Đào Thị Hà: Xứng danh "Người đẹp phố biển"

>>> Đào Thị Hà lọt tốp 5 HHVN 2016

1.	Bà ngoại, chị gái, em gái, em trai cùng dì dượng của Hà đang rất háo hứng để chờ đợi phần thi của cháu gái mình
Bà ngoại, chị gái, em gái, em trai cùng dì dượng của Hà đang rất háo hứng để chờ đợi phần thi của cháu gái mình
6.	Chị gái Đào Thị Ngân và bà ngoại của Hà. 3.	Bà ngoại của Hà cho biết: “ Bà rất mong Hà tự tin để thể hiện tốt phần thi của mình và nhanh chóng trở về cùng với bà”
Chị gái Đào Thị Ngân và bà ngoại của Hà cho biết: “ Bà rất mong Hà tự tin để thể hiện tốt phần thi của mình và nhanh chóng trở về cùng với bà”
2.	Đào Công Đạt – lớp 4B, trường tiểu học Tân Sơn, em trai út của gia đình Hà đang theo dõi chị gái tham dự cuộc thi. Cậu chia sẻ: “ Chị Hà hãy cố gắng giành được vương miện nhé!”
 Đào Công Đạt – lớp 4B, trường tiểu học Tân Sơn, em trai út của gia đình Hà đang theo dõi chị gái tham dự cuộc thi. Cậu chia sẻ: “ Chị Hà hãy cố gắng giành được vương miện nhé!”
Đào Thị Hà rạng rỡ
Đào Thị Hà rạng rỡ trước giờ khai hội chung kết Hoa hậu Việt Nam.
4.	Mọi người đều chăm chú để xem cuộc thi
Người nhà, họ hàng và hàng xóm của Hà chăm chú xem cuộc thi.
Bố mẹ Hà
Bố mẹ Hà đang có mặt tại TP Hồ Chí Minh để chăm sóc, cổ vũ cho con gái. 

Thúy Hằng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới