Nữ sinh xứ Nghệ xinh đẹp, tài năng của trường cảnh sát

Không chỉ được biết đến nhiều là nữ sinh xinh đẹp của trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I, Hoàng Giang còn rất năng động, tích cực tham gia nhiều hoạt động tập thể.

Nguyễn Hoàng Giang, sinh năm 1996, đến từ thành phố Vinh – Nghệ An. Giang luôn đạt thành tích học tập xuất sắc, 12 năm liền đạt học sinh giỏi. Cô bạn từng là cựu học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu – Nghệ An,  giữ chức lớp phó văn - thể - mỹ. Hiện nay, Hoàng Giang đang học chuyên ngành Cảnh sát Kinh tế, Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I.

Hiện tại, cô cũng là thành viên của đội văn nghệ xung kích và đội phát thanh nội bộ của trường.

Nữ sinh cảnh sát xinh đẹp Nguyễn Hoàng Giang.
Nữ sinh cảnh sát xinh đẹp Nguyễn Hoàng Giang.

Không chỉ xinh đẹp, Giang còn rất tài năng. Cô từng nhận được giấy khen của Bộ trưởng Bộ Công an, giấy khen của Cục tham mưu tác chiến K20, giải Vàng tại liên hoan võ thuật Công an nhân dân do Đoàn thanh niên Bộ công an tổ chức và nhiều giải thưởng khác.

Khi được hỏi về lý do thi vào trường, cô gái xứ Nghệ này chia sẻ: "Từ nhỏ, mình đã mơ ước trở thành chiến sỹ công an nên quyết định chọn và thi vào Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I”.

Cô bạn này đạt nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.
Cô bạn này đạt nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Giang chia sẻ nghề công an sẽ giúp cô nhiều hơn trong việc rèn luyện tinh thần trách nhiệm với công việc. Chính những quy định và kỷ luật nghiêm khắc trong trường công an sẽ giúp ích cô trong cuộc sống hằng ngày.

“Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I sẽ giúp mình học tập thêm được nhiều điều và thực hiện được mơ ước trở thành chiến sỹ công an giỏi, nhiệt huyết”, nữ sinh này nói.

Giang luôn tích cực tham gia các phong trào.
Giang luôn tích cực tham gia các phong trào.

Nổi tiếng là một nữ sinh năng động, Hoàng Giang tham gia tích cực các hoạt động ngoại khóa. Cô luôn được mọi người yêu quý bởi sự hài hước, vui tính.

Tham gia nhiều các hoạt động nhưng cô bạn này không quên nhiệm vụ chính là học tập. Khi được hỏi về việc học ở trường, Giang cho biết: “Mình rất vui khi năm thứ nhất điểm trung bình cả năm đạt 8,7, kết thúc 2 năm học mình đạt danh hiệu học viên giỏi”.

“Tham gia nhiều các hoạt động là một trong những yếu tố quan trọng giúp mình cải thiện tốt chất lượng học tập, đó còn là cách để khám phá bản thân, phát triển những kỹ năng mới và củng cố những gì mình có”, nữ cảnh sát tương lai bộc bạch.

Hoàng Giang (bên trái) luôn dành được tình cảm yêu mến từ bạn bè, thầy cô.
Hoàng Giang (bên trái) luôn dành được tình cảm yêu mến từ bạn bè, thầy cô.

Nữ sinh xinh đẹp này cho biết: "Học tập, rèn luyện trong môi trường kỷ luật “thép”, sống trong môi trường tập thể nên việc tham gia nhiều các hoạt động là sân chơi bổ ích giúp mình rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm”.

“Ngôi trường này đã cho mình nhiều bài học quý giá để làm hành trang phục vụ cho công tác sau này. Ngoài việc được học các kiến thức, mình còn được rèn luyện tính kỷ luật, bản lĩnh trước mọi hoàn cảnh khó khăn”, cô bạn cho hay.

Nữ sinh này là cựu học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu.
Nữ sinh này là cựu học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu.

Theo cô, nghề công an có vai trò làm nòng cốt, xung kích trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Vậy nên, Giang luôn đặt mình trong tư thế sẵn sàng khi Tổ quốc và nhân dân cần đến...

Theo VTC

TIN LIÊN QUAN

Tin mới