Trao quà tiếp sức đến trường cho em Lê Thị Hiếu

(Baonghean.vn) - Chiều 16/8, Thị đoàn Hoàng Mai và một số nhà hảo tâm đã tổ chức trao quà tiếp sức đến trường cho em Lê Thị Hiếu ở thôn 10, xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai.

 c
Thị đoàn Hoàng Mai trao cho em Hiếu số tiền 2 triệu đồng 

Báo Nghệ An ra ngày 7/8 có bài viết “Cô học trò ham học với ước mơ giảng đường đành gác lại” viết về hoàn cảnh của em Hiếu có bố bị tâm thần, gia đình thuộc diện hộ nghèo. Một mình mẹ em Hiếu phải bươn chải để nuôi hai anh em Hiếu, trong đó người anh Lê Đăng Trung hiện đang học đại học năm thứ 3, nên dù thi đỗ đại học nhưng em Hiếu khó có khả năng đến trường.

Sau khi báo đăng, một số nhà hảo tâm đã trực tiếp trao cho em Hiếu số tiền 7 triệu đồng để giúp em chi phí nhập học. Dịp này, Thị đoàn Hoàng Mai đã trao cho em Hiếu số tiền 2 triệu đồng nhằm động viên em vượt qua khó khăn, tiếp tục thực hiện ước mơ của mình.

Vì điều kiện gia đình nên em Hiếu sẽ học hệ Cao đẳng của trường Đại học Công nghiệp thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh. Hiếu cho biết, em sẽ vừa đi học vừa kiếm việc làm thêm để đỡ gánh nặng cho gia đình, cố gắng hoàn thành tốt chương trình học, không phụ lại tấm lòng của mọi người dành cho em.

Thanh Thủy

TIN LIÊN QUAN

Tin mới