Hàng nghìn người đổ về đảo Chè, Thác Mưa dịp lễ

(Baonghean.vn) - Dịp nghỉ lễ Quốc khánh, rất đông du khách trong và ngoài tỉnh đã về đảo chè, thác Mưa – những điểm du lịch hấp dẫn ở Thanh Chương, để du ngoạn, thưởng lãm cảnh sắc non xanh nước biếc. 

Hồ thủy lợi Cầu Cau ở xã Thanh An với những đảo chè “chẳng nơi nào có được”, những ngày qua luôn tấp nập người. Gần chục chiếc thuyền máy lẫn thuyền chèo của các hộ dân làm dịch vụ, lúc cao điểm vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu vận chuyển.
Hồ thủy lợi Cầu Cau ở xã Thanh An với những đảo chè “chẳng nơi nào có được”, những ngày qua luôn tấp nập người. Gần chục chiếc thuyền máy lẫn thuyền chèo của các hộ dân làm dịch vụ, lúc cao điểm vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu vận chuyển.
2	Khách mới lên bờ đã làm dáng chụp hình liền
Phong cảnh non xanh nước biếc hữu tình khiến nhiều vị khách say mê.
3	Theo một người lái đò ở đây, đã có hàng nghìn người đổ về đảo chè Cầu Cau trong dịp nghỉ lễ này. Trong ảnh: Câu lạc bộ sáo trúc đại học Vinh đến đảo chè lúc mặt trời đã đứng bóng.
Theo một người lái đò ở đây, đã có hàng nghìn người đổ về đảo chè Cầu Cau trong dịp nghỉ lễ này. Trong ảnh, Câu lạc bộ sáo trúc đại học Vinh đến đảo chè lúc mặt trời đã đứng bóng.
4	Nhiều đội phượt rạng rỡ với sắc áo màu cờ tổ quốc nổi bật giữa những đồi chè
Nhiều đội phượt rạng rỡ với sắc áo màu cờ tổ quốc nổi bật giữa những đồi chè
5	Những bạn trẻ thích thú làm dáng
Những bạn trẻ thích thú làm dáng...
11	Cách đảo chè không xa, thác Mưa ở xã Ngọc Lâm cũng là điểm khám phá hấp dẫn, những ngày qua luôn đông khách. Tuy đường đến khó khăn vì phải vượt qua nhiều khe suối, nhưng đến rồi thì du khách sẽ không muốn về.
Cách đảo chè không xa, thác Mưa ở xã Ngọc Lâm cũng là điểm khám phá hấp dẫn, những ngày qua luôn đông khách. Tuy đường đến khó khăn vì phải vượt qua nhiều khe suối, nhưng đến rồi thì du khách sẽ không muốn về.
12	Các đoàn khách thường đến đây theo chặng “đảo chè – thác Mưa”. Trong không gian xanh tươi, mọi người có thể đằm mình dưới những làn nước mát chảy từ trên  cao xuống. Đến các điểm du lịch ở Thanh Chương dịp nghỉ lễ Quốc khánh chắc chắn sẽ đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.
Các đoàn khách thường đến đây theo chặng “Đảo Chè – Thác Mưa”. Trong không gian xanh tươi, mọi người có thể đằm mình dưới những làn nước mát chảy từ trên cao xuống. Đến các điểm du lịch ở Thanh Chương dịp nghỉ lễ Quốc khánh chắc chắn sẽ đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

 Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới