Hơn 300 triệu đồng nâng cấp Trường mầm non cụm Kèn Chô

(Baonghean.vn) - Ngày 12/9, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex) phối hợp với UBND xã Châu Lộc, huyện Quỳ Hợp tổ chức bàn giao phòng học và công trình phụ trợ trường mầm non cụm Kèn Chô với tổng giá trị đầu tư 358 triệu đồng.

Trường Mầm non cụm Kèn Chô, xã Châu Lộc được xây dựng từ năm 1996 với 1 phòng học, hầu hết cơ sở vật chất đều xuống cấp trầm trọng, dụng cụ học tập thiếu thốn.

Lãnh đạo công ty xăng dầu Nghệ An bàn giao công trình cho trường MN cụm Kèn Chô
Lãnh đạo Công ty xăng dầu Nghệ An bàn giao công trình cho Trường MN cụm Kèn Chô.

Tháng 6 năm 2016, Công ty Xăng dầu Nghệ An đã hỗ trợ kinh phí để xây dựng thêm 1 phòng học khang trang và nâng cấp, cải tạo các công trình phụ trợ trường Mầm non cụm Kèn Chô trên diện tích khuôn viên 400m2, với tổng kinh phí 358 triệu đồng.

Năm học 2016-2017 này, Trường Mầm non cụm Kèn Chô có 3 nhóm lớp với 64 cháu học sinh của 2 xóm Kèn, Chô thuộc vùng sâu xa nhất của xã Châu Lộc.

Cụm trường Kèn Chô xã Châu Lộc được Công ty xăng dầu Nghệ An đầu tư phòng học và công trình phụ trợ khang trang
Cụm trường Kèn Chô xã Châu Lộc được Công ty xăng dầu Nghệ An đầu tư phòng học và công trình phụ trợ khang trang

Với sự tài trợ của Công ty Xăng dầu Nghệ An đã đem lại niềm vui cho nhân dân 2 xóm, giúp con em trong độ tuổi mầm non được đến trường. Đây cũng là yếu tố quan trọng để nhà trường nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Minh Nguyệt

Đài Quỳ Hợp

TIN LIÊN QUAN

Tin mới