Kỷ niệm sinh nhật bằng màn nhảy dù khỏa thân

Với sự giúp đỡ của một người bạn, chàng trai 27 tuổi người Pháp đã khỏa thân và nhảy dù từ độ cao hơn 900 m để kỷ niệm sinh nhật của mình.

Mael Baguet sống ở vùng Grenoble, Pháp kỷ niệm sinh nhật bằng cách leo lên dãy núi Alps, và nhảy dù từ độ cao hơn 900 m trong trạng thái hoàn toàn hỏa thân, theo Express ngày 9/9.

chang-trai-khoa-than-nhay-tu-dinh-nui-mung-sinh-nhat

Với một chiếc dù sau lưng, Mael được Andre Gady, bạn của mình giúp đỡ thực hiện bằng cách đẩy anh nhảy ra ngoài. Ảnh: Caters.

Mael cho biết mình là người khá nhút nhát, nên cách tổ chức sinh nhật như vậy khiến anh có một cảm giác khác lạ. "Việc rơi tự do và ngắm nhìn thiên nhiên từ trên cao rất tuyệt vời. Bạn sẽ rơi nhanh hơn nhiều khi không có quần áo đấy", chàng trai 27 tuổi nói.

Mael cho biết sinh nhật mình vào mùa hè, nên việc khỏa thân không bị lạnh. Anh rất muốn được làm điều tương tự vào mùa đông, khi các ngọn núi phủ đầy tuyết trắng

Grenoble là một thung lũng được bao quanh bởi ba dãy núi Belledonne, Vercors, Chartreuse thuộc dãy Alps. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi nhiều tòa nhà mang kiến trúc trung cổ, bảo tàng lịch sử quốc gia, các quán cà phê cổ điển, không khí trong lành.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới