Tặng quà trung thu cho trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

(Baonghean.vn)- Sáng 13/9, lãnh đạo các địa phương, đơn vị đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi trên địa bàn nhân dịp Tết trung thu 2016.

Tại huyện Đô Lương, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho các cháu bị khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn ở Trung tâm công tác xã hội và các xã, thị trên địa bàn. Tại các điểm đến, đoàn cũng đã động viên các gia đình quan tâm, chăm sóc các cháu.

Đồng chí
Đồng chí Ngọc Kim Nam – Chủ tịch UBND huyện Đô Lương tặng quà trung thu cho cháu bé bị khuyết tật

Toàn huyện Đô Lương hiện có trên 700 cháu bị khuyết tật, trong đó có trên 400 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhiều gia đình có 2 con đều bị tật nguyền bẩm sinh.

Việc thăm và tặng quà cho các cháu bị tật nguyền nhân dịp trung thu thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền đối với các cháu thiếu may mắn trong cuộc sống.

Hữu Hoàn

Tại Thị xã Thái Hòa, hơn 50 suất quà trị giá mỗi suất 500 ngàn đồng được lãnh đạo thị xã Thái Hòa, và đại diện các ban ngành, đoàn thể gửi tới các em nhằm góp phần chăm lo các em, tạo điều kiện tốt nhất cho các em đón một trung thu vui vẻ, đầm ấm bên gia đình và bạn bè cùng trang lứa.

Đồng chí Phạm Quang Toản - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy tặng quà cho em Trương Quân Bảo ở khối Quang Phú, phường Quang Tiến (thị xã Thái Hòa).
Đồng chí Phạm Quang Toản - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy tặng quà cho em Trương Quân Bảo ở phường Quang Tiến (thị xã Thái Hòa).

Cũng trong dịp này, thị xã Thái Hòa đã vận động các cấp ngành, địa phương và các nhà hảo tâm trên địa bàn tổ chức các hoạt động vui tết trung thu cho các em thiếu nhi, nhi đồng; đồng thời trao quà, trao học bổng cho các em học sinh nghèo, học sinh có thành tích cao trong học tập.

                                                                      Quang Huy - Hoàng Thủy

TIN LIÊN QUAN

Tin mới