Trao tặng 10 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện đến trường, nhân dịp đầu năm học mới, Công an huyện Qùy Hợp đã trao tặng 10 chiếc xe đạp, mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,1 triệu đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nỗ lực vươn lên học giỏi ở 2 xã vùng cao Yên Hợp và Liên Hợp.

Món quà là nguồn động viên lớn lao về tinh thần giúp cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vững bước vượt qua mọi chông gai thử thách, vươn lên đạt nhiều thành tích cao hơn trong học tập.

.
Công an huyện Qùy Hợp đã trao tặng 10 chiếc xe đạp, mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,1 triệu đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nỗ lực vươn lên học giỏi ở 2 xã vùng cao Yên Hợp và Liên.

Được biết, trong 3 năm qua, Công an huyện Qùy Hợp đã huy động sự ủng hộ, tấm lòng hảo tâm của tập thể cán bộ, chiến sỹ trong toàn lực lượng quyên góp để mua xe đạp, áo ấm tặng cho các em học sinh nghèo, trẻ mồ côi có ý chí vươn lên học tập tốt.

Đơn vị cũng đã tặng sổ tiết kiệm trị giá mỗi sổ 10 triệu đồng cho 2 bà mẹ VNAH và các chương trình từ thiện khác do ngành và địa phương phát động….,.

Huy Nhâm

Đài Qùy Hợp

TIN LIÊN QUAN

Tin mới