Tưng bừng đêm hội Trung thu tại chùa Viên Quang

(Baonghean.vn) - Đêm 11/9, ban Hộ tự chùa Viên Quang ở xóm 7A xã Nam Thanh (Nam Đàn) cùng Chúng thanh niên Phật Quang Nghệ An đã tổ chức chương trình “Trăng Rằm yêu thương” vui tết trung thu cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn.

Để chuẩn bị cho đêm hội “Trăng Rằm yêu thương” tại chùa Viên Quang, đã có hơn 400 thanh niên, học sinh, sinh viên trên toàn tỉnh về chùa làm công quả.

Đêm hội diễn ra trong không khí tưng bừng với những tiết mục ca, múa, nhạc và biểu diễn võ thuật xuất sắc.

Một tiết mục văn nghệ trong đêm hội “Trăng rằm yêu thương”
Một tiết mục văn nghệ trong đêm hội “Trăng rằm yêu thương”.

Sau chương trình văn nghệ, Ban tổ chức đã trao 32 suất quà, mỗi suất gồm vở và 200 nghìn đồng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang tu tập tại Tổ trực thuộc Chúng thanh niên Phật Quang và các em học sinh tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống Thành Vinh cũng trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó. Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ trao tặng 2.000 chiếc đèn lồng; Câu lạc bộ Trái Đất Xanh thành phố Vinh trao tặng 2.000 suất bánh trung thu do các thành viên CLB tự làm.

Trao 10 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó
Trao 10 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Trước đó, chiều 11/9 ban tổ chức chương trình đã đến thăm hỏi và trao 35 suất quà, mỗi suất gồm bánh kẹo và 100 nghìn đồng cho các em thiếu nhi khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nam Thanh.

Đêm hội “Trăng rằm yêu thương” tại chùa Viên Quang đã đem đến cho các em thiếu nhi trên địa bàn một đêm Trung thu ấm áp, vui tươi, giàu ý nghĩa.

                                          Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới