Ủy ban dân tộc Trung ương chia buồn gia đình có người bị lũ cuốn trôi

(Baonghean.vn) - Sáng 23/9, Đoàn Ủy ban dân tộc TW do ông Mùa A Tủa -  Vụ trưởng vụ địa phương I , UB Dân tộc Trung ương làm trưởng đoàn đã lên chia buồn, trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có người mất trong đợt lũ ngày 14/9.

Cùng đi có ông Lô Xuân Vinh – Phó trưởng ban Dân tộc tỉnh Nghệ An; ông Lương Sỹ Cường – Trưởng ban dân tộc huyện Quế Phong, lãnh đạo đảng ủy, chính quyền xã.

Chia buồn, trao tiền hỗ trợ gia đình anh Lương Văn Thắng
Đoàn chia buồn, trao tiền hỗ trợ gia đình anh Lương Văn Thắng.

Đoàn đã đến thắp hương đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và người thân của 2 nạn nhân bị lũ cuốn trôi vừa qua đó là ông Vi Văn Kình ở bản Đỏn Chám, xã Mường Nọc và anh Lương Văn Thắng ở bản Na Ca, xã Tri Lễ. Được biết, gia đình các nạn nhân đều là những hộ thuộc diện cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn công tác cũng đã trao kinh phí hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân. Trong đó Uỷ ban dân tộc Trung ương hỗ trợ mỗi gia đình 2 triệu đồng và Ủy ban Dân tộc tỉnh 1 triệu đồng.

Đại diện gia đình 2 nạn nhân đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp, ngành giúp gia đình vượt qua mất mát đau thương, tổ chức tang lễ đưa các nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thúy Hằng – Ngọc Tăng

(Đài Quế Phong)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới