Con gái lão nông ở Trà Vinh mới là chủ nhân giải xổ số 92 tỷ

"Sau khi dò lại nhiều lần, tôi mới dám khẳng định mình đã trúng số trị giá lớn và vỡ òa trong niềm vui sướng tột cùng...” - chị Đào chia sẻ.

Theo chia sẻ của chị Nguyễn Thị Ánh Đào (32 tuổi) - con gái của lão nông ở Trà Vinh - ông Nguyễn Quốc Thái (SN 1958), tờ vé số này chị mua với giá 10.000 đồng từ một người bán vé số quen. Đến chiều hôm qua, khi cả nhà đang ăn cơm thì chị mở tivi ra để dò và bất ngờ khi dãy số trùng khớp với số của chị. Lúc đó, chị không tin vào mắt của mình nữa. 

Sau khi dò lại nhiều lần, tôi mới dám khẳng định mình đã trúng số trị giá lớn và vỡ òa trong niềm vui sướng tột cùng. Suốt đêm qua, cả nhà tôi không ngủ được vì vừa vui mừng, vừa lo sợ kẻ xấu” - chị Đào chia sẻ trong niềm vui và cho biết sau khi trừ thuế chị sẽ nhận được 83 tỷ đồng.

Chị Đào (người mặc áo xanh) trúng 92 tỷ đồng
Chị Đào (người mặc áo xanh) trúng 92 tỷ đồng.

Hiện, chị Đào đã ủy quyền cho cha ruột của mình lên Sài Gòn để nhận thưởng.

“Cha tôi đã lên Sài Gòn để nhận thưởng. Trước mắt tôi sẽ mua  400 phần quà là 25kg gạo và 200.000 đồng để phát cho người nghèo. Sau đó, sẽ phối hợp với hội từ thiện hoặc tìm hiểu hỗ trợ cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt tùy từng trường hợp cụ thể để tặng thêm. Còn hiện tại tôi chưa có tiền nên sáng nay vẫn phải mua tàu hũ ăn với cơm” - người phụ nữ trúng số 92 tỷ cho biết.

Hiện, đã có rất nhiều người đến hỏi thăm, chúc mừng gia đình chị.

Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Tin mới