Đám cưới trong ngày lũ

(Baonghean.vn) - Mặc dù đám cưới của anh Cao Nam và chị Bích Ngọc diễn ra trong thời tiết mưa bão, nước ngập cục bộ nhưng vẫn có rất đông anh em nội ngoại, bà con, bạn bè tham dự chia vui cùng gia đình.

Mặc dù nước có nơi ngập quá mắt cá chân những đám cưới vẫn được diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm.
Mặc dù nước có nơi ngập quá mắt cá chân nhưng đám cưới vẫn được diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm.

Đám cưới được diễn ra vào 11h trưa ngày 15/10, tại xóm Ngọc Văn, xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, trong lúc thời tiết mưa to, bão lớn, nước ngập nhiều tuyến đường, những do cả hai gia đình đã thống nhất chọn ngày lành tháng tốt vì thế đám cưới của anh Nam và chị Ngọc vẫn được diễn ra như dự kiến. 

Có những lúc mưa to, nước tạt mạnh nhiều khách dù ở trong rạp cưới những vẫn ướt sũng, để tránh mưa ướt đầu, nhiều khách phải đội mũ, dù vậy nhưng những chén rượu vẫn không ngừng được nâng lên chúc gia đình những lời chúc tốt đẹp
Có những lúc mưa to, nước tạt mạnh nhiều khách dù ở trong rạp cưới những vẫn ướt sũng. Để tránh mưa ướt đầu, nhiều khách phải đội mũ, dù vậy nhưng những chén rượu vẫn không ngừng được nâng lên chúc gia đình những lời chúc tốt đẹp

Trong đám cưới mặc dù gia đình đã che rạp, căng bạt kiên cố nhưng do mưa lớn kéo theo gió mạnh nên mưa vẫn trút xuống trong rạp, nước dưới sàn ngập đến đầu gối của khách. Tuy vậy vẫn có rất đông anh em nội ngoại, bạn bè đội mưa đến chúc phúc gia đình, bữa tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ và thú vị. 

Cảnh Yên – Đức Anh  

TIN LIÊN QUAN

Tin mới