MC Phan Anh công khai 3 tỷ đã chi cứu trợ lũ lụt

Nam MC vừa công bố chi tiết về số tiền, thực phẩm hỗ trợ 1.000 hộ dân ở các tỉnh miền Trung trong đợt bão lụt vừa qua trên trang cá nhân.

Sáng 27/10, MC Phan Anh đã công bố trên Facebook cá nhân bản sơ kết hoạt động thiện nguyện tại Hà Tĩnh - Quảng Bình. Tổng số tiền mà anh đã sử dụng trong đợt một là hơn 3 tỷ đồng, gồm hỗ trợ tiền mặt, thực phẩm cho 1.000 hộ dân tại 4 xã ở Quảng Bình và một số thôn ở Hà Tĩnh.Theo lời Phan Anh, toàn bộ số tiền chi tiêu này đều có hóa đơn, chứng từ đầy đủ của các nhà cung cấp.

Ngoài ra, nam MC cũng chia sẻ kế hoạch tiếp theo của hoạt động thiện nguyện tại Quảng Bình – Hà Tĩnh. Đợt hai của hoạt động thiện nguyện sẽ hỗ trợ khoảng 1.000 con bò giống cho các hộ nghèo và hộ cận nghèo ở Quảng Bình.

Đợt ba, xây hai trường học đạt chuẩn và đợt bốn sẽ chuyển toàn bộ số tiền còn lại vào Quỹ có uy tín để hỗ trợ trẻ em nghèo trên địa bàn các tỉnh Quảng Bình – Hà Tĩnh.

mc-phan-anh-cong-khai-3-ty-da-chi-cuu-tro-lu-lut

MC Phan Anh trong đợt từ thiện tại miền Trung vừa qua.

Trước đó, MC Phan Anh đã bỏ tiền túi 500 triệu đồng để chia sẻ với đồng bào lũ lụt miền Trung. Anh cũng kêu gọi mọi người chung tay quyên góp được số tiền gần 18 tỷ đồng để giúp đỡ những người gặp thiên tai. Đa số ý kiến trong cộng đồng ủng hộ, cảm ơn nam MC về việc làm thiện nguyện.

Tuy nhiên, cũng có những người cho rằng nam MC làm từ thiện là “giả tạo”, để đánh bóng tên tuổi. Ngay sau đó, Phan Anh đã lên tiếng đáp trả.  

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới