Qua mấy đời vợ, sao Công Lý yêu được hotgirl xinh thế?

Đó là câu hỏi của rất nhiều độc giả khi những hình ảnh Công Lý với bạn gái mới công khai trên mạng mấy ngày gần đây. Và đây là câu trả lời.

Tài năng và có duyên với sân khấu, đó là nhận xét của đồng nghiệp về "cô Đẩu". Nhưng ngoài đời thực, Công Lý đúng là "vô duyên" với những cuộc hôn nhân. Bằng chứng là 3 người đàn bà tài sắc đến với Công Lý, tưởng chừng sẽ chẳng có ai có thể xen vào cuộc sống hôn nhân của anh nhưng cuối cùng, họ đều lặng lẽ chia tay.

Khi những hình ảnh của Công Lý với một phóng viên xinh đẹp như hotgirl lan tràn trên mạng, nhiều người bày tỏ tiếc cho cô gái kia. "Sao người đàn ông đã đi qua bằng ấy cuộc hôn nhân mà vẫn có cô gái xinh như mộng yêu được nhỉ? Đàn ông 2 vợ là đồ bỏ đi, sao xinh đẹp thế lại đâm đầu vào nhỉ? tại sao phải làm người thứ 3?...", là những thắc mắc của độc giả đặt ra với tình mới của Công Lý.

Nhưng có dõi theo trang cá nhân của những người phụ nữ đã đi qua đời Công Lý, có từng nghe đồng nghiệp nói về anh mới thấy, Công Lý không là người bỏ đi.

"Thằng Lý nó lạ, nói nó lạ là bởi nhiều nghệ sĩ được các cô gái hâm mộ yêu mến, có khi còn vơ tất, đằng này, nó đã yêu ai thì chỉ yêu có một người thôi. Cô nào lượn lờ trước mặt nó cũng coi như cùng giới hết. Chỉ khi nào thực sự chia tay, hợp duyên với ai nó mới gắn bó tiếp", một bạn diễn thân thiết của Công Lý từng chia sẻ.

NSUT Công Lý bên bạn gái mới.
NSUT Công Lý bên bạn gái mới.

Còn trên trang cá nhân có những chuyện vui buồn gì, Công Lý và vợ cũ đều tag nhau vào như muốn cùng chia sẻ, như thể, họ chưa từng có chuyện xích mích trong quá khứ để đến độ đường ai nấy đi. 

Họ cũng bàn luận comment rất văn minh. Đàn bà, khi chia tay người đàn ông của đời mình đa số mang theo mối hận trong lòng, nhưng những người phụ nữ trước của Công Lý đều ra đi một cách vui vẻ, nói về người chồng cũ đầy tôn trọng. Điều đó, không phải sự giả tạo, mà bởi Công Lý đã hết lòng với họ khi còn chung sống dưới một mái nhà và cả khi đường ai nấy đi. Chỉ là 'duyên đã hết'.

"Không phải do người thứ ba. Chuyện của chúng tôi tan vỡ là do nhiều nguyên nhân và nó liên quan đến nhiều người chứ không phải là một lý do cụ thể và cũng chỉ người trong cuộc mới hiểu được", MC Thảo Vân, người vợ thứ 2 của Công Lý từng tâm sự trên báo.

Thế nên, cũng chẳng có gì khó hiểu khi cô phóng viên xinh đẹp Lê Ngọc Hà quyết định ở bên Công Lý - người đàn ông đã 3 lần đổ vỡ hôn nhân. Bởi, theo Ngọc Hà, một người sống với bạn bè hết lòng, thì với người mình thương yêu sao lại không thể. "Người phụ nữ chỉ cần có một người đàn ông hết lòng bên mình, mọi thị phi đồn thổi đã ở lại ngoài bậc thềm", Ngọc Hà chia sẻ.

Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Tin mới