Thăm, tặng quà gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng Ngày tưởng niệm nạn nhân tai nạn giao thông, sáng 10/11, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức đoàn công tác tới thăm hỏi, động viên các gia đình bị tai nạn giao thông tại huyện Quỳnh Lưu.

Đoàn công tác động viên, tặng quà anh Nguyễn Hữu Phú ở xóm 14, xã Quỳnh Châu bị chấn thương sọ não trong một vụ tai nạn giao thông.
Đoàn công tác động viên, tặng quà anh Nguyễn Hữu Phú ở xóm 14, xã Quỳnh Châu bị chấn thương sọ não trong một vụ tai nạn giao thông.

Tại những nơi đến thăm, đoàn công tác Ban an toàn giao thông tỉnh chia sẻ sâu sắc nỗi đau mất mát của các gia đình có người thân là nạn nhân tai nạn giao thông; mong muốn các gia đình vượt qua nỗi đau để khắc phục khó khăn trước mắt.

Đồng thời, đề nghị các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương bằng những việc làm thiết thực, tích cực giúp đỡ về vật chất, tinh thần để gia đình các nạn nhân tai nạn giao thông đảm bảo cuộc sống. 

Các nay 7 năm, khi mới tròn 2 tuổi, cháu Nguyễn Thị Anh ở xóm 4 xã Tân Sơn bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương sọ não và liệt nữa người.
Cách đây 7 năm, khi mới tròn 2 tuổi, cháu Trần Tài Anh ở xóm 4, xã Tân Sơn bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương sọ não và liệt nữa người.
Anh ... bố của Nguyễn Thị Anh cho biết, từ ngày bị tai nạn, cháu không còn khả năng nói, bị liệt nên mọi sinh hoạt đều phụ thuộc vào bố mẹ.
Anh Trần Văn Hòa, bố của Trần Tài Anh cho biết, từ ngày bị tai nạn, cháu không còn khả năng nói, bị liệt nên mọi sinh hoạt đều phụ thuộc vào bố mẹ.

Nhân dịp này, đoàn công tác đã trao tặng 5 gia đình, mỗi gia đình một suất quà trị giá 2 triệu đồng.

Được biết, trong dịp này, UBND tỉnh, Ban ATGT tỉnh và Ban ATGT các huyện, thành phố sẽ thành lập các đoàn đến thăm hỏi gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Cùng với đó, tăng cường các hoạt động tuyên truyền nhằm cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa, các nguyên nhân và nguy cơ gây ra TNGT; nâng cao nhận thức, ý thức của toàn xã hội trong việc chấp hành pháp luật, trật tự ATGT.

Cảnh Nam

links()]

TIN LIÊN QUAN

Tin mới