Học sinh Diễn Châu thi Rung chuông vàng bảo hiểm y tế

(Baonghean.vn)- Ngày 11/12, Ban thường vụ Huyện Đoàn Diễn Châu đã phối hợp với Bảo hiểm y tế huyện tổ chức hội thi rung chuông vàng, tìm hiểu về chính sách bảo hiểm y tế  học sinh, sinh viên.

 100 thí sinh trả lời đúng câu hỏi đầu tiên.
100 thí sinh trả lời đúng câu hỏi đầu tiên.

Tham gia hội thi có 100 thí sinh đến từ 10 trường THPT và Trung tâm GDTX trên địa bàn huyện. Các thí sinh phải trả lời 30 câu hỏi về các kiến thức văn hóa, xã hội, lịch sử, âm nhạc, thể dục thể thao; luật bảo hiểm y tế áp dụng cho học sinh, sinh viên như: mức đóng, mức hỗ trợ, thời gian hưởng và các chế độ chính sách về bảo hiểm y tế…

Hội thi nhằm giúp các em học sinh nắm được những kiến thức cơ bản về luật bảo hiểm y tế và các văn bản hướng dẫn để hiểu rõ tầm quan trọng của bảo hiểm y tế trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe học sinh cũng như quyền lợi và trách nhiệm cộng đồng chia sẻ khi tham gia bảo hiểm y tế.

BTC Hội thi trao giải nhất cho em Hồ Thị Dung học sinh lớp 12A Trường THPT Diễn Châu 2.
BTC Hội thi trao giải nhất cho em Hồ Thị Dung học sinh lớp 12A Trường THPT Diễn Châu 2.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho em Hồ Thị Dung học sinh lớp 12A Trường THPT Diễn Châu 2 .  Ngoài ra, BTC còn trao 1 giải nhì, 2 giải 3 và 5 giải khuyến khích cho thí sinh trả lời được nhiều câu hỏi liên tiếp.

Vân Anh 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới