Những bức ảnh khiến bạn lấy lại niềm tin về lòng tốt

Cậu bé bị bỏ đói, ruồi bám đầy cơ thể được cứu sống, cảnh sát đến nhà để mang lại niềm vui cho hai cụ già cô đơn.

nhung-buc-anh-khien-ban-lay-lai-niem-tin-ve-long-tot

Cậu bé 2 tuổi Hope, người Nigeria, bị bỏ rơi vì người làng cho rằng em là phù thủy. Chị Anja Ringgren Loven, người Đan Mạch, là người sáng lập tổ chức Phát triển và Giáo dục Trẻ em châu Phi để cứu những em bé như Hope.

nhung-buc-anh-khien-ban-lay-lai-niem-tin-ve-long-tot-1

Nữ tiếp viên hàng không người Đức, Olivia Sievers, thường bay sang Argentina. Một chú chó không chủ thường đi theo cô khắp nơi, chờ ở ngoài cửa khách sạn mỗi khi Olivia trở về Đức. Olivia đã quyết định nhận người bạn bốn chân và đặt tên cho chú là Rubio dù việc đưa chó về châu Âu rất phức tạp.

nhung-buc-anh-khien-ban-lay-lai-niem-tin-ve-long-tot-2

Từng là người vô gia cư, anh Drew Broderick rất hiểu nỗi khổ của những người cùng cảnh ngộ khi đi tìm chỗ tắm rửa. Anh đã biến chiếc xe tải cũ thành nhà tắm di động miễn phí ở khu vực California (Mỹ).

nhung-buc-anh-khien-ban-lay-lai-niem-tin-ve-long-tot-3

Các cảnh sát ở Albania mặc đồ siêu nhân đem lại niềm vui bất ngờ cho các em nhỏ.

nhung-buc-anh-khien-ban-lay-lai-niem-tin-ve-long-tot-4

Cảnh sát đã tới ngay gia đình ở Rome (Italy) khi nghe hàng xóm báo có tiếng la khóc. Lý do là ông bà cụ trong nhà cảm thấy quá buồn và cô đơn. Cảnh sát đã quyết định ở lại nấu mì và trò chuyện cùng hai ông bà.

nhung-buc-anh-khien-ban-lay-lai-niem-tin-ve-long-tot-5

Bà Anne Glancey sống một mình trong ngôi nhà ở New Jersey (Mỹ) suốt nhiều năm qua. Thời gian gần đây, bà đối mặt với nguy cơ bị xử phạt nặng khi nơi ở xuống cấp trầm trọng. Khi biết chuyện, gia đình Polhemus ở bên cạnh đã huy động hàng xóm giúp đỡ sửa lại ngôi nhà đẹp như mới.

nhung-buc-anh-khien-ban-lay-lai-niem-tin-ve-long-tot-6

Hai cha con ở bang Texas (Mỹ) đi cứu hơn 30 chú chó bị mắc kẹt trong các ngôi nhà bị ngập do lũ lớn. Sau đó, họ đã chuyển chúng tới trung tâm cứu hộ dành cho thú nuôi.

nhung-buc-anh-khien-ban-lay-lai-niem-tin-ve-long-tot-7

Cậu bé 12 tuổi, Campbell Remess, tự khâu được hàng trăm con thú bông tặng những người đang nằm viện.

nhung-buc-anh-khien-ban-lay-lai-niem-tin-ve-long-tot-8

Cậu bé 8 tuổi, Thomas Moore (bang Maryland, Mỹ), dành 2 năm nuôi tóc dài để sau đó cắt làm tóc giả cho những người bạn bị rụng tóc vì ung thư.

nhung-buc-anh-khien-ban-lay-lai-niem-tin-ve-long-tot-9

Cậu bé bị tự kỷ, Ben Carter (người Anh), chỉ uống nước bằng chiếc cốc quen thuộc. Tuy nhiên, sản phẩm này đã bị ngừng sản xuất. Nhờ một chiến dịch vận động trên mạng nên công ty đã đồng ý làm tới 500 chiếc cốc để tặng riêng Ben.

nhung-buc-anh-khien-ban-lay-lai-niem-tin-ve-long-tot-10

Cảnh sát Corporal Patrick Ray cứu sống cô bé Bexley ở bang Texas (Mỹ) bị nghẹn đồng xu. Sau đó, bé đã mời anh tới dự một bữa tiệc trà để cảm ơn.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới