Ấm áp đêm nhạc từ thiện 'Xuân yêu thương'

(Baonghean.vn) - Tối 6/1, tại nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, Hội đồng hương Nghệ Tĩnh, CLB tình nguyện Nghệ Tĩnh tại Đà Nẵng phối hợp tổ chức đêm nhạc từ thiện 'Xuân yêu thương 2017'.

Đông đảo các tình nguyện viên, các nghệ sỹ tham gia chương trình.
Đông đảo các tình nguyện viên, các nghệ sỹ tham gia chương trình.

Đây là hoạt động nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện hướng về học sinh nghèo ở miền Trung, trong đó có trường Tiểu học Châu Khê 1 và 2 thuộc xã Châu Khê, huyện Con Cuông cùng 2 trường tiểu học ở Quảng Nam và Hà Tĩnh.

Đêm nhạc có sự tham gia của hàng trăm tình nguyện viên, sự hưởng ứng của đông đảo con em là người Nghệ Tĩnh sinh sống, học tập tại Đà Nẵng, đặc biệt là sự có mặt  của ca sĩ Hoàng Nhật Minh (The Voice), OverDose Band, sáo trúc Kiến Lửa, Nam Phong, nhóm nhảy C.O.D…

Một tiết mục sôi động trong đêm nhạc.
Một tiết mục sôi động trong đêm nhạc.

Thông qua bán vé, cùng với sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, sự quyên góp của các tình nguyện viên bằng các hoạt động như bán hoa, bán ve chai… chương trình đã thu được gần 180 triệu đồng, đóng góp vào quỹ từ thiện.

Đây là năm thứ 3, CLB tình nguyện Nghệ Tĩnh tại Đà Nẵng tổ chức đêm nhạc từ thiện “Xuân yêu thương” hướng về học sinh nghèo. Được biết sau đêm nhạc, Hội đồng hương Nghệ Tĩnh và ban tổ chức sẽ về các địa phương trực tiếp trao quà cho các em học sinh./.

                                                 Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới