Báo Nghệ An và Tập đoàn Mường Thanh tặng quà Tết cho hộ nghèo Hưng Nguyên

(Baonghean.vn) - Ngày 14/1, đoàn công tác Báo Nghệ An phối hợp với Tập đoàn Mường Thanh đã đến thăm, tặng quà Tết cho các hộ nghèo của hai xã Hưng Phúc và Hưng Châu (Hưng Nguyên).

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An, Báo Nghệ An đã vận động cán bộ phóng viên, nhân viên quên góp 20 triệu đồng ủng hộ "Tết Vì người nghèo", đồng thời phối hợp với các doanh nghiệp, tổ chức chuỗi hoạt động trao quà Tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Tại xã Hưng Phúc, đại diện lãnh đạo Báo Nghệ An và Khách sạn Mường Thanh Sông Lam đã trao 30 suất quà (mỗi suất 500 nghìn đồng) cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

m
Báo Nghệ An và Tập đoàn Mường Thanh trao 30 suất quà, trị giá 15 triệu đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Hưng Phúc, Hưng Nguyên. Ảnh: Thu Hương.
m
Đồng chí Trần Văn Hùng - Phó Tổng Biên tập Báo Nghệ An trao ấn phẩm Báo Nghệ An Xuân Đinh Dậu cho hộ nghèo. Ảnh Thu Hương.
n
Những món quà của Báo Nghệ An và tập đoàn Mường Thanh góp phần chia sẻ khó khăn, giúp người nghèo có Tết vui tươi đầm ấm hơn (Trong ảnh: Ông Nguyễn Đức Hiển - Tổng Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Sông Lam trao quà Tết cho hộ nghèo ở xã Hưng Phúc, Hưng Nguyên). Ảnh Thu  Hương.
n
Ấn phẩm đặc biệt Báo Nghệ An Xuân Đinh Dậu được người dân đón nhận. Ảnh: Thu Hương.

Tại xã Hưng Châu, Báo Nghệ An và Tập đoàn Mường Thanh cũng trao 30 suất quà cho 30 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

m
Ông Nguyễn Đức Hiển - Tổng Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Sông Lam gửi lời chúc năm mới đến các hộ nghèo; mong bà con nỗ lực vượt qua khó khăn, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của xã nhà. Ảnh: Thu Hương.
n
Dịp này, Báo Nghệ An và Tập đoàn Mường Thanh trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo của xã Hưng Châu. Ảnh: Thu Hương.
m
Đồng chí Trần Hữu Nghĩa - Phó Tổng Biên tập Báo Nghệ An trao tặng ấn phẩm đặc biệt Báo Nghệ An Xuân Đinh Dậu 2017 cho các hộ dân. Ảnh: Thu Hương.
m
Đồng chí Trần Hữu Nghĩa - Phó Tổng Biên tập Báo Nghệ An trao 10 suất quà, trị giá 5 triệu đồng của Công ty Lương Thực Đình Đông - Cái Bè (Tiền Giang) cho các hộ nghèo xã Hưng Châu, Hưng Nguyên. Ảnh: Thu Hương.

Cũng trong dịp này, đồng chí Trần Hữu Nghĩa - Phó Tổng Biên tập Báo Nghệ An trao 10 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng của Công ty Lương Thực Đình Đông - Cái Bè (Tiền Giang) cho các hộ nghèo xã Hưng Châu.

Lãnh đạo Báo Nghệ An và Tập đoàn Mường Thanh mong muốn góp phần giúp các hộ nghèo đón một cái Tết đầm ấm, an vui./.

Thu Hương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới