Ngày cuối năm miền Bắc trời rét về đêm, Nam Bộ có mưa rào

Trong những ngày Tết, các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của không khí lạnh có cường độ ổn định và suy yếu, nên không ảnh hưởng nhiều đến thời tiết khu vực. Trời rét về đêm và sáng sớm.

ngay-cuoi-nam-mien-bac-troi-ret-ve-dem-nam-bo-co-mua-rao

Thời tiết ở Hà Nội ngày cuối năm thuận lợi cho người dân trang hoàng nhà cửa.

Ảnh: VNN

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết ngày cuối cùng bước sang năm mới Đinh Dậu 2017 (27/1, tức 30 Tết) ở Thủ đô thuận lợi cho người dân trang hoàng nhà cửa, hoàn tất mọi công việc để đón Giao thừa. Nhiều tỉnh, thành khác có mưa vài nơi.

Hà Nội. Trời nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 15 - 18 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ. Nhiều mây, không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 14 - 17 độ, có nơi dưới 10 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ. Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 15 - 18 độ, vùng núi có nơi dưới 14 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên HuếNhiều mây, có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 16 - 19 độ C

Đà Nẵng đến Bình ThuậnNhiều mây, có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ C.

Tây Nguyên. Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21 độ C.

Nam Bộ. Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C.

Dự báo trong những ngày Tết, các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của không khí lạnh có cường độ ổn định và suy yếu. Ngày 30/1 không khí lạnh được tăng cường yếu nhưng không ảnh hưởng nhiều đến thời tiết khu vực. Trời rét về đêm và sáng sớm.

Các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường vào ngày 30/1, từ đêm 30-31/1 ở các tỉnh Trung Trung Bộ có mưa rải rác. Phía Bắc đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh miền Nam mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới