Cô gái Thanh Chương được vinh danh tại đêm nhan sắc 'Người đẹp Kinh Bắc 2017'

(Baonghean.vn) - Với bài múa đương đại “Mẹ tôi”, cô gái xứ Nghệ duy nhất của cuộc thi đã xuất sắc vượt qua nhiều nhan sắc khác để giành giải “Người đẹp tài năng” trong đêm chung kết “Người đẹp Kinh Bắc – 2017”.

Đã 3 ngày sau khi cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc - 2017” khép lại nhưng hoa khôi Nguyễn Thị Lý (22 tuổi), quê ở khối 6, thị trấn Dùng, huyện Thanh Chương vẫn chưa nguôi cảm giác hồi hộp như khoảnh khắc nghe ban tổ chức xướng tên đoạt giải “Người đẹp tài năng”.

 Nữ sinh xứ Nghệ dành giải “Người đẹp tài năng” trong cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2017”. Ảnh do nhân vật cung cấp
Nguyễn Thị Lý giành giải “Người đẹp tài năng” trong cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2017”. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Trao đổi qua điện thoại, hoa khôi xứ Nghệ cho biết: “Trong đêm chung kết, em cảm thấy phần thi của mình khá tốt nhưng hai bạn khác thể hiện cũng thành công, thế nên em hơi bất ngờ khi mình đạt giải. Em rất vui mừng vì những cố gắng, nỗ lực của bản thân trong thời gian qua đã gặt hái được kết quả tốt đẹp”.

Lý hiện là sinh viên năm thứ 4, khoa Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội. Do có một thời gian thực tập, làm cộng tác viên cho Công ty sự kiện Havis, nên Lý đã biết đến cuộc thi này và quyết định thử sức.

  Nguyễn Thị Lý tại trung tâm phát triển tài năng Phật Tích. Ảnh do nhân vật cung cấp
Nguyễn Thị Lý tại trung tâm phát triển tài năng Phật Tích. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Đây không phải là lần đầu tiên Lý tham gia cuộc thi sắc đẹp. Hồi còn học THPT, Lý đã giành giải Nhất cuộc thi Người đẹp đền Bạch Mã (2012) do Huyện đoàn Thanh Chương (Nghệ An) tổ chức. Những năm sinh viên, trước khi tham gia cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc do Tỉnh đoàn Bắc Ninh tổ chức, Lý đã dự thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội (2016) của Thành đoàn Hà Nội.

Trong đêm chung kết “Người đẹp Kinh Bắc”, với bài múa đương đại “Mẹ tôi”, cô gái xứ Nghệ duy nhất của cuộc thi đã xuất sắc vượt qua nhiều nhan sắc nổi bật khác để giành giải “Người đẹp tài năng”. Nói về cuộc thi vừa qua, Lý chia sẻ: "Cuộc thi đã đem lại cho em nhiều thứ, không chỉ là danh hiệu, giải thưởng mà quan trọng hơn là được đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người, hiểu hơn về cuộc sống, có thêm niềm tin về bản thân, được kết thân nhiều người bạn mới. Đó đều là những bài học, kinh nghiệm quý giá".

Trong gia đình Lý, bố mẹ, anh em không ai làm nghệ thuật nhưng Lý lại có năng khiếu về múa. Mọi người trong gia đình đều ủng hộ, động viên Lý tham gia các cuộc thi người đẹp. Lý cho biết, giải “Người đẹp tài năng” là một nấc thang để em cố gắng hơn nữa.Lý cho biết, ở nhà, anh em, bạn bè thường gọi Lý bằng cái biệt danh rất đỗi thân thương “Lý lợn”. “Vì em tuổi Hợi nên mọi người gọi vậy chứ không phải vì em lười” – Lý giải thích. Ở trường bạn bè thường gọi Lý là hoa khôi, nhưng người đẹp xứ Nhút vẫn thích thú nhất với cái biệt danh “Lý lợn” ngộ nghĩnh của mình.

Mặc dù đang học ngành Quản trị dịch vụ du lịch nhưng ước mơ từ lâu của Lý lại là MC truyền hình. Với khuôn mặt ăn ảnh, giọng nói dễ thương, Lý đang cố gắng trau dồi ngoại ngữ, rèn luyện kỹ năng… để theo đuổi ước mơ cháy bỏng của mình.

                                               Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới