Trao quà cho người nghèo ở Nam Đàn

(Baonghean.vn) - Ngày 18/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế) cùng nhóm thiện nguyện “Thương về miền Trung” trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Nam Đàn.

Thành viên nhóm thiện nguyện “Thương về miền Trung” là những người con Việt Nam đang sinh sống, học tập, lao động tại Hoa Kỳ và Úc. Thời gian qua, nhóm đã tổ chức một số hoạt động từ thiện, giúp đỡ  đồng bào tại quê hương chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt.

Trao quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Nam Hưng, Nam Đàn.Ảnh: Huy Thư.
Thăm hỏi, động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Nam Hưng, Nam Đàn. Ảnh: Huy Thư.

Dịp này, đại diện của nhóm thiện nguyện “Thương về miền Trung” đã về các xã Hồng Long, Nam Hưng, thị trấn Sa Nam, huyện Nam Đàn để thăm hỏi và trao tặng mỗi địa phương 80 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng) cho các gia đình khó khăn. Ngoài ra,  những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn được nhóm giúp đỡ thêm.

Đoàn từ thiện chụp hình lưu niệm với bà con tại thị trấn Sa Nam, Nam Đàn. Ảnh: Huy Thư.
Trao quà cho người nghèo tại thị trấn Sa Nam, Nam Đàn. Ảnh: Huy Thư.

Đây là hoạt động từ thiện giàu ý nghĩa thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, "tương thân tương ái" của bà con Việt kiều nhằm giúp đỡ, động viên người dân nghèo  quê hương vươn lên trong cuộc sống.

                                                          Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới