HDBank trao 145 thẻ BHYT cho học sinh xã Quỳnh Thanh (Quỳnh Lưu)

(Baonghean.vn)- Ngày HDBank phối hợp với Quỹ Bảo Trợ trẻ em Nghệ An, Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu trao tặng 145 thẻ BHYT trị giá 50 triệu đồng cho học sinh thuộc hộ cận nghèo trường THCS và trường Tiểu học A,B xã Quỳnh Thanh (Quỳnh Lưu). Đây là xã công giáo toàn tòng, đời sống chủ yếu  dựa vào sản xuất nông nghiệp, tỷ lệ hộ nghèo chiếm gần 30%.

m
Đại diện HDBank Chi nhánh Nghệ An trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh thuộc hộ cận nghèo trường Trung học cơ sở xã Quỳnh Thanh (Quỳnh Lưu). Ảnh: Thu Hương.

145 đối tượng được trao thẻ BHYT đợt này là những học sinh thuộc hộ cận nghèo. Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình HDBank trao tặng 10.000 thẻ BHYT cho hộ cận nghèo trên cả nước. Với những tấm thẻ BHYT do HDBank trao tặng giúp cho những mảnh đời nghèo khó sẽ có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt gánh nặng mỗi khi ốm đau.

m
Từ đây, những học sinh nghèo khó sẽ có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt gánh nặng mỗi khi ốm đau. Ảnh: Thu Hương.

Những năm qua, HDBank luôn hướng đến cộng đồng xã hội bằng những chương trình thiết thực, ý nghĩa như: xây dựng nhà tình thương, bảo trợ bà mẹ Việt Nam anh hùng, trao học bổng cho sinh viên khó khăn hiếu học, chương trình tiếp sức trẻ em đến trường... 

Thu Hương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới