Cựu chiến binh Hưng Nguyên lên tiếng phản đối linh mục Đặng Hữu Nam

(Baonghean.vn) - Sáng 18/5, 300 cựu chiến binh Hưng Nguyên đại diện cho hơn 6.500 cựu chiến binh toàn huyện đã lên tiếng phản đối linh mục Đặng Hữu Nam - quản xứ  Phú  Yên, xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu.

 » Họ bắt Hoàng Đức Bình, sao Nguyễn Đình Thục lại cuống lên vậy?

 » Khi Nguyễn Đình Thục 'ăn cùng mâm, đi cùng xe' với kẻ phản động

» Linh mục Đặng Hữu Nam đã phạm tội chống phá nhà nước

 » Luật sư: Linh mục Đặng Hữu Nam vi phạm pháp luật nghiêm trọng
 

Qua những lời nói, hành động sai trái của linh mục Đặng Hữu Nam thời gian qua, Cựu chiến binh Hưng Nguyên kịch liệt phản đối, lên án các luận điệu, hành động vi phạm pháp luật của Đặng Hữu Nam, đặc biệt là việc bóp méo lịch sử chiến thắng 30/4/1975. Những lời nói và việc làm của linh mục Đặng Hữu Nam đã xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự và nhân phẩm của hàng triệu người dân Việt Nam đã anh dũng hy sinh để bảo vệ độc lập, tự do của Tổ quốc.

Cựu chiến binh Hưng Nguyên thống nhất đề nghị xử lý linh mục Đặng Hữu Nam. Ảnh: Kiều Hoa
Cựu chiến binh Hưng Nguyên thống nhất đề nghị xử lý linh mục Đặng Hữu Nam. Ảnh: Kiều Hoa

Cựu chiến binh Hưng Nguyên yêu cầu Đặng Hữu Nam dừng ngay mọi hành vi kích động lôi kéo giáo dân vi phạm pháp luật, gây mất an ninh trật tự, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân, chia rẽ đồng bào giáo dân với chính quyền, giữa bà con lương và giáo…

Linh mục Đặng Hữu Nam cần có lời xin lỗi nhân dân nói chung, cựu chiến binh nói riêng về những phát ngôn xuyên tạc lịch sử, phủ nhận thành quả cách mạng. Đề nghị các cơ quan chức năng cần có biện pháp xử lý nghiêm khắc đối với linh mục Đặng Hữu Nam./.

                                                        Kiều Hoa

TIN LIÊN QUAN

Tin mới