Sinh viên trường CĐ Văn hoá nghệ thuật vẽ chân dung tặng thương, bệnh binh

(Baonghean.vn) - Ngày 20/7, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017), chi đoàn cán bộ giáo viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật tỉnh Nghệ An tổ chức thăm, giao lưu, tặng quà các thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh tỉnh Nghệ An.

Ảnh: Quang Sáng
Sáng 20/7, tập thể chi đoàn cán bộ giáo viên, các sinh viên thuộc Trung tâm bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Nghệ An, phối hợp với Trường mầm non Sunny Kids đã đem đến cho các thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng tỉnh Nghệ An chương trình văn nghệ đặc sắc mang tên “Bài ca không quên”. Ảnh: Quang Sáng
Ảnh: Quang Sáng
Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, nhân viên và các bệnh binh đang điều trị ở trung tâm. Ảnh: Quang Sáng
Ảnh: Quang Sáng
Song song với việc biểu diễn, chi đoàn cũng đã vẽ những bức kí họa trực tiếp chân dung thương bệnh binh đang điều trị ở Trung tâm. Ảnh: Quang Sáng.
Ảnh: Hồ Huy Hùng
Mỗi bức kí họa đều chứa đựng tình cảm biết ơn sâu sắc của thầy trò trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Nghệ An đối với những cựu chiến binh đã hy sinh xương máu cho Tổ quốc. Ảnh: Hồ Huy Hùng.
Ảnh: Quang Sáng
Các thương bệnh binh điều trị tại Trung tâm không giấu nổi niềm vui khi nhận được bức vẽ chân dung của mình. Ảnh: Quang Sáng.
Ảnh: Quang Sáng
Thầy trò trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Nghệ An chụp ảnh cùng một cựu chiến binh điều trị tại trung tâm. Ảnh: Quang Sáng.
Ảnh: Quang Sáng
Dịp này, Thạc sĩ Vũ Tiến Vinh, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt chi đoàn cán bộ giáo viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Nghệ An tặng một phần quà trị giá 3 triệu đồng, số tiền tuy không lớn nhưng là cả tấm lòng của thầy cô dành cho các thương bệnh binh đang điều trị ở trung tâm. Ảnh: Quang Sáng.
Ảnh: Quang Sáng

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của tập thể chi đoàn cán bộ giáo viên trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Nghệ An thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập trường.  Ảnh: Quang Sáng

Chu Thanh - Quang Sáng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới