Trao 100 suất quà cho gia đình liệt sỹ, TNXP Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 14/7, Báo Tiền Phong phối hợp với Tập đoàn Tân Hiệp Phát tổ chức Lễ trao tặng quà cho gia đình liệt sỹ và thương binh là TNXP. Cùng dự có đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền Phong.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhân Kỷ niệm 67 năm Ngày Truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2017) và 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ  (27/7/1947 - 27/7/2017).

Đồng chí Thái Thanh Quý tặng quà cho các cựu TNXP Nghệ An. Ảnh: Mỹ Hà
Đồng chí Thái Thanh Quý tặng quà cho các cựu TNXP Nghệ An. Ảnh: Mỹ Hà

Tại buổi lễ, ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong đã nhắc lại truyền thống của lực lượng TNXP Việt Nam nói chung và lực lượng TNXP Nghệ An nói riêng. Trên mảnh đất này, trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước, hơn 4 vạn các thế hệ thanh niên xung phong tỉnh nhà đã xung phong lên đường sẵn sàng hy sinh, vượt qua gian khổ lập nên những chiến công hiển hách, đóng góp to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc. 

Với lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đi trước, dịp này, Báo Tiền Phong phối hợp với Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao 100 suất quà cho các gia đình liệt sỹ và thương binh là TNXP. Giá trị của mỗi suất quà là 1 triệu đồng.

Ông Lê Xuân sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong trao tặng quà cho các TNXP của 20 huyện, thành thị trong tỉnh
Ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong trao tặng quà cho các gia đình liệt sỹ và thương binh là TNXP của 20 huyện, thành, thị trong tỉnh.

Món quà đã kịp thời động viên, khích lệ các TNXP và các cựu gia đình liệt sỹ TNXP vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đồng thời, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc./.

Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới