Cửa Lò triển khai nhiều gói dịch vụ hấp dẫn dịp nghỉ lễ Quốc khánh

(Baonghean.vn)- Dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, Thị xã Cửa Lò tập trung tuyên truyền, chỉ đạo các doanh nghiệp, cá nhân làm du lịch chuẩn bị đầy đủ nhân, vật lực và tung ra nhiều gói dịch vụ hấp dẫn phục vụ du khách.

Ngoài tắm biển và thưởng thức hải sản quý, dịp 2/9 này, những du khách muốn có không gian tĩnh lặng có thể ghé thăm sân golf Cửa Lò. Được xây dựng ở phường Nghi Hương, có diện tích 133 ha với 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Du khách đến đây ngoài ngắm cảnh đẹp còn có thể tham gia chơi môn thể thao này.

Đối với những du khách đi cùng con nhỏ có thể tham gia một số trò chơi hấp dẫn như thám hiểm mặt trăng, tàu lượn siêu tốc, vũ trụ bay, tàu điện, ô tô điện... tại công viên Hoa Cúc Biển Cửa Lò.

Dịp lễ Quốc khánh năm nay cũng là thời điểm Thị xã và các phường ở Cửa Lò tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI. Do đó, từ Thị xã tới các phường có nhiều hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi. Đặc biệt, vào ngày 4/9 tới đây, Cửa Lò là một trong những điểm trao giải cuộc đua xe đạp toàn quốc. Đây là dịp để đô thị du lịch biển Cửa Lò quảng bá hình ảnh tới các cua rơ cũng như du khách thập phương.

Bãi biển Cửa Lò sạch đẹp luôn có nhiều người tắm. Ảnh: Hữu Lương
Bãi biển Cửa Lò sạch đẹp luôn có nhiều người tắm. Ảnh: Hữu Lương

Đến nay các khách sạn lớn như: Sài Gòn Kim Liên, Thái Bình Dương, Summer đều được khách đặt trước từ 40 - 60% số phòng nghỉ. Riêng khách sạn Mường Thanh 85% số phòng nghỉ đã được khách đặt trước. 

Ông Đào Văn Sơn - Trưởng phòng kinh doanh khách sạn Mường Thanh Cửa Lò cho biết: Để thu hút được khách về với khách sạn thì ngoài giá chúng tôi cam kết bán đúng hợp đồng đã gửi các đơn vị lữ hành, công ty, doanh nghiệp từ đầu năm. Ngoài ra, khi khách đặt phòng vào phút cuối thì khách sạn sẽ giảm giá, nhất là khách đặt phòng số lượng lớn.. 

Cơ sở vật chất, nhất là phòng nghỉ luôn được đầu tư khang trang. Ảnh: Hữu Lương
Cơ sở vật chất, nhất là phòng nghỉ luôn được đầu tư khang trang. Ảnh: Hữu Lương

Về công tác thu hút khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh, ông Võ Văn Hùng - Phó Chủ tịch UBND Thị xã Cửa Lò cho biết:

Để chuẩn bị đón khách dịp 2/9, UBND Thị xã Cửa Lò chỉ đạo các phòng, ban liên quan, UBND các phường chuẩn bị các điều kiện cần thiết để đáp ứng yêu cầu của du khách. Đồng thời chăm lo đến công tác vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, cứu hộ, cứu nạn để đảm bảo an toàn cho du khách. Yêu cầu các nhà hàng, khách sạn chuẩn bị các điều kiện cần thiết về cơ sở vật chất, thực phẩm để phục vụ khách tốt nhất.

Ngoài đẩy mạnh công tác tuyên truyền, Thị xã Cửa Lò còn tăng cường công tác quản lý nhà nước và chỉ đạo các doanh nghiệp, cá nhân làm du lịch nâng cao chất lượng các sản phẩm hiện có. Đồng thời, khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư vào Cửa Lò, nhất là phát triển những dịch vụ mới nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch. Từ đó vừa đáp ứng nhu cầu của du khách vừa thúc đẩy nền kinh tế xã hội phát triển./.

Hữu Lương

TIN LIÊN QUAN

l

Tin mới