Trao quà hỗ trợ gia đình nạn nhân bị sét đánh ở Thanh Chương

(Baonghean.vn) - Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới của Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho gia đình nạn nhân bị sét đánh ở Thanh Chương.

Tặng quà cho gia đình nạn nhân sét đánh
Tặng quà cho gia đình nạn nhân bị sét đánh tử vong ở Thanh Xuân (Thanh Chương)

Chiều ngày 21/10, đại diện Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khoá III/2017 của Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An đã đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Nguyễn Hữu Dinh - nạn nhân bị sét đánh tử vong ở xã Thanh Xuân (Thanh Chương)

Dịp này, đoàn đã trao 1 suất quà và tiền mặt trị giá 5 triệu đồng cho gia đình, đồng thời động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Số tiền hỗ trợ được các học viên tham dự lớp học tự nguyện đóng góp. Đây là một hoạt động nhằm giáo dục tinh thần tương thân tương ái cho các đồng chí đảng viên trẻ trong khối các cơ quan tỉnh.

Trước đó, khoảng 3 giờ sáng ngày 4/10, hai cha con anh Nguyễn Hữu Dinh (sinh năm 1989) và con gái thứ hai là Nguyễn Hải Yến (sinh năm 2013) ở xóm Xuân Dũng 2, xã Thanh Xuân bị sét đánh tử vong lúc đang ngủ. 

Trung Thành

(Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh) 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới