Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các cựu giáo chức nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

(Baonghean.vn) - Nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều 17/11, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lễ Xuân Đại - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dẫn đầu đến thăm, chúc mừng các cựu giáo chức.

Phó Chủ tịch
Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa, chúc mừng nhà giáo ưu tú Nguyễn Xuân Mai - nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh.

Tặng hoa, chúc mừng Nhà giáo ưu tú Nguyễn Xuân Mai - nguyên hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, đồng chí Lê Xuân Đại đánh giá cao những đóng góp to lớn của thầy đối với ngành Giáo dục và đặc biệt là những đóng góp đối với việc tạo nguồn nhân lực cho tỉnh.

Tiếp đó, đồng chí Lê Xuân Đại và đoàn cũng đã tới thăm, chúc mừng nhà giáo ưu tú Nguyễn Thanh Tùng -  nguyên là giáo viên giảng dạy ở Trường 10+3 Hà Tĩnh và Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An, người có nhiều đóng góp cho hội cựu giáo chức Thành phố Vinh, có 3 công trình đạt giải Hồ Xuân Hương và là chủ biên của tập sách "Nghệ An toàn chí".

Phó Chủ tịch UUBND
Đồng chí Lê Xuân Đại tới thăm, chúc mừng Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thanh Tùng - người có 3 công trình đạt giải Hồ Xuân Hương và là chủ biên của tập sách Nghệ An toàn chí.

Đến thăm, chúc mừng các thầy giáo, đồng chí Lê Xuân Đại mong các thầy luôn có sức khoẻ tốt, sống hạnh phúc cùng gia đình, mãi là tấm gương sáng, là niềm tự hào cho các thế mai sau.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn, với kho tàng kiến thức to lớn và kinh nghiệp của mình, các thầy vẫn tiếp tục có những cống hiến cho nền giáo dục của tỉnh nhà, góp phần xây dựng tỉnh Nghệ An nói riêng, đất nước nói chung ngày càng giàu mạnh.

Cảnh Nam

TIN LIÊN QUAN

Tin mới