Trao quà cho sinh viên nghèo vượt khó và bà con thiệt hại vì mưa lũ

(Baonghean.vn) - Hơn 130 suất quà đã được trao tặng cho các sinh viên nghèo vượt khó và bà con bị thiệt hại do mưa lũ tại Nghệ An - Hà Tĩnh trong thời gian qua.

Ảnh: Chu Thanh
Đại diện công ty TNHH SITTO Việt Nam trao quà cho bà con nông dân 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh. Ảnh: Chu Thanh

Thời gian qua, mưa bão ở miền Trung gây ảnh hưởng, thiệt hại không nhỏ cho bà con nông dân, đặc biệt là những hộ nuôi tôm.

Nhằm góp phần xây dựng và thúc đẩy ngành nuôi tôm phát triển bền vững và hỗ trợ bà con nuôi tôm cải tạo lại ao đầm, chuẩn bị vụ nuôi mới, công ty TNHH SITTO Việt Nam phối hợp với trường Đại học Vinh và Nhà phân phối Việt Thái đã thực hiện chương trình thăm hỏi, tặng quà cho bà con.

Đại diện công ty đã tặng 126 suất quà, mỗi suất trị giá hơn 2 triệu đồng cho bà con nuôi tôm bị thiệt hại do mưa lũ tại Nghệ An - Hà Tĩnh.

Ảnh: Chu Thanh
Ông Theerapong Ritmak, đại diện công ty TNHH SITTO Việt Nam trào quà cho sinh viên vượt khó trường Đại học Vinh. Ảnh: Chu Thanh

Cũng nhân dịp này, đại diện công ty đã trao 7 phần quà cho 5 bạn sinh viên trường Đại học Vinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi và 2 sinh viên có thành tích cao trong lần thi tuyển đầu vào khóa 58 vừa qua./.

 Chu Thanh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới