Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các cơ sở Công giáo nhân dịp Giáng sinh

(Baonghean.vn)- Chiều 18/12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh do đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Tòa giám mục Giáo phận Vinh và các cơ sở Công giáo trên địa bàn xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc và TP Vinh nhân mùa Giáng sinh năm 2017.

Đoàn công tác tỉnh Nghệ An chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phân Vinh nhân dịp Giáng sinh. Ảnh: Thanh Sơn
Đoàn công tác tỉnh Nghệ An chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phân Vinh nhân dịp Giáng sinh. Ảnh: Thanh Sơn

Tại Tòa giám mục Giáo phận Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại gửi tới đã có lời chúc chúc tốt đẹp nhất đến các linh mục có một mùa Giáng sinh an lành, hưởng được nhiều hồng ân của Thiên Chúa.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, nỗ lực vươn lên của bà con giáo dân tỉnh Nghệ An đã thực hiện có hiệu quả các phong trào phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí mong muốn thời gian tới, các linh mục cùng bà con giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống, hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, thể hiện tốt hơn vai trò của mình trong việc tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, cũng như cùng đồng thuận, chung tay, góp sức để xây dựng quê hương ngày một tốt hơn.

Linh mụcNguyễn Văn Vinh, đại diện Giám mục, kiêm quản hạt Xã Đoài đã bày
Linh mục Nguyễn Văn Vinh, đại diện Tòa Giám mục, kiêm Quản hạt Xã Đoài cảm ơn sự quan tâm của các cấp chính quyền. Ảnh: Thanh Sơn

Linh mục Nguyễn Văn Vinh, đại diện Tòa Giám mục, Quản hạt Xã Đoài đã bày tỏ niềm vui mừng trước những thành tựu to lớn của tỉnh nhà đạt được trong thời gian qua. Nhân dịp này, thay mặt bà con các hạt, xứ, họ đạo toàn tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp ủy Đảng, chính quyền và các cơ quan ban ngành về sự quan tâm đối với bà con giáo dân trong thời gian qua và dịp mùa Giáng sinh năm 2017.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại tặng quà cho các cháu tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật 19 tháng 3. Ảnh: Thanh Sơn
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại tặng quà cho các cháu tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật 19 tháng 3. Ảnh: Thanh Sơn

Chiều cùng ngày, đoàn công tác còn đến thăm, chúc mừng Giáng sinh Giáo xứ Yên Đại (xã Nghi Phú, Tp Vinh), Giáo hạt Xã Đoài, Đại chủng viện Vinh, Dòng tu mến thánh giá Xã Đoài, Dòng thừa sai bác ái Giáo phận Vinh và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật 19 tháng 3 ở xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc./.

Thanh Sơn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới