Tạp chí Forbes xếp Việt Nam trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất 2015

Tạp chí Forbes của Mỹ vừa đăng tải bài viết của Ann Abel, một cộng tác viên tự nhận là người sử dụng dịch vụ du lịch sang trọng và thông minh, luôn ý thức được giá trị những gì mình bỏ ra và lấy về khi đi du lịch. Ann Abel đã được Owen Gaddism, một chuyên gia du lịch cao cấp tư vấn và đã đưa ra danh sách 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất của năm 2015.
Các điểm đến lần lượt được Ann Abel chọn lựa là: Iceland, Morocco, Việt Nam, Khu bảo tồn American Prairie (Mỹ), Tasmania (Australia), Columbia, Nhật Bản, Patagonia (Argentina), Nepal, Sri Lanka.
Trong đó, chuyên gia khuyên Ann Abel nên khám phá vùng núi đá vôi tuyệt đẹp trên vịnh Hạ Long với dịch vụ thủy phi cơ, xuất phát từ Hà Nội chứ không nhất thiết phải lênh đênh trên du thuyền hai ngày. Sau đó tiếp tục hành trình đến khu vực miền Trung, tham quan vườn quốc gia Núi Chúa (Ninh Thuận) và nghỉ tại khu resort Amanoi, một khu nghỉ dưỡng cực kỳ sang trọng tại Ninh Thuận. Chuyến đi sẽrất tuyệt vời bằng cảm giác tận hưởng những ngày cuối của hành trình ở TP.HCM với xe Vespa, khám phá cuộc sống về đêm và có thể có cơ hội nói chuyện với một cựu chiến binh.
Chuyến đi ở Việt Nam sẽ làm du khách hiểu thêm về văn hóa, truyền thống lâu đời của đất nước này, cả những thay đổi nhanh chóng để hội nhập với thế giới và mang tới những trải nghiệm thú vị cho khách ở điểm đến hấp dẫn vào hàng nhất châu Á những năm gần đây.
Theo VH

Tin mới