Việt Nam - điểm đến mới thu hút du khách Ấn Độ

Khoảng 500 triệu người Ấn thuộc tầng lớp trung lưu có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, với chi phí dành cho du lịch khoảng 18 tỉ USD/năm, và Việt Nam được dự báo là điểm đến mới cho dòng khách này trong thời gian tới.

Việt
Việt Nam được dự báo là điểm đến mới cho du khách Ấn Độ thời gian tới.

Tại buổi ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty du lịch TST (VN), ông Bhavesh N. Oza - giám đốc điều hành Công ty Blue Star, đơn vị chuyên quảng bá hình ảnh văn hóa - lịch sử - du lịch Việt Nam tại Ấn Độ và đưa khách Ấn Độ đến Việt Nam - cho biết do chưa có nhiều thông tin về Việt Nam nên phần lớn du khách Ấn Độ chọn các điểm đến như Dubai, Thái Lan và Singapore để du lịch.  Tuy nhiên, Việt Nam được dự báo là điểm đến mới cho du khách Ấn Độ thời gian tới.

Theo ông Bhavesh N. Oza, khoảng 500 triệu người Ấn thuộc tầng lớp trung lưu có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, với chi phí dành cho du lịch cả thị trường Ấn Độ khoảng 18 tỉ USD mỗi năm.

Tuy nhiên theo ông Lại Minh Duy - tổng giám đốc Công ty du lịch TST, đến nay VN chỉ có TP.HCồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An và Huế mới có đủ điều kiện (nhà hàng chay, khách sạn cao cấp...) để đón khách Ấn Độ.

Theo Tuoitre

TIN LIÊN QUAN

Tin mới