Những món quà cứ tặng là chia ly?

Trước khi đổ lỗi cho những món quà vô tội, hãy nghiêm túc nhìn lại vấn đề trong mối quan hệ của chính mình nhé!
Liệu bạn có tin việc tặng khăn tay, giày dép, ly tách cho người yêu sẽ khiến chuyện tình cảm sớm rơi vào vực thẳm, chia tay mãi mãi?
Tặng khăn tay
 
Trước nay nhiều người truyền miệng nhau khi yêu đừng tặng khăn tay, bởi khăn tay thường được dùng để lau mồ hôi và nước mắt - tượng trưng cho những buồn bã và thất vọng, không tốt cho tình yêu.
Sự thật là: Chị gái tớ hay tặng khăn tay cho người yêu vì anh ấy phải làm việc ở môi trường khá nóng bức. Kết quả là sau ba năm thường xuyên tặng khăn, hai người đã cưới nhau và có một nhóc tì kháu khỉnh rồi đấy (bạn Hà Anh ở Hải Phòng chia sẻ).
Tặng giày dép
 
Không ít người lập luận rằng tặng giày dép cho người yêu, họ sẽ đi luôn không quay lại.
Sự thật là: “Sao mọi người cứ lấy đồ vật tặng nhau ra làm lý do chia tay, mình thấy nhiều đôi họ đưa nhau đi mua giày dép đều đều, và giờ vẫn cưới nhau ầm ầm kìa. Điển hình là anh hàng xóm nhà mình, tặng người yêu đôi giày để cầu hôn đấy. Tin vui nữa là họ vừa kết hôn trước Tết xong. Nên các bạn yêu nhau, muốn tặng giày cho nhau thì cứ thoải mái đi nhé” (chia sẻ từ bạn Hoàng Ngân, Hà Nội).
Tặng ly, tách
 
Lý do không tặng ly, tách khi yêu được giải thích là bởi ly, tách đồng nghĩa với chia ly, phân tách.
Sự thật là: Đây chỉ là cách nói vô tình trùng hợp nhau, chứ nếu cứ vin vào thế thì còn nhiều cái khác không nên tặng, như không tặng cặp vì sợ sau này đối phương cặp bồ, không tặng bạc vì sợ tình cảm bạc bẽo. Thật vô lí!
Kết:
Việc hai người yêu nhau rồi xảy ra xích mích, chia tay là do rất nhiều vấn đề nảy sinh trong suốt quá trình yêu. Thay vì đổ lỗi cho những món quà vô tội, tại sao bạn không nghiêm túc nhìn nhận lại toàn bộ quá trình bên nhau, xem giữa hai người bắt đầu nảy sinh khúc mắc khó giải quyết từ lúc nào, có thể tháo gỡ được không.
Theo Phununews.vn
TIN LIÊN QUAN

Tin mới