Tôi vẫn tiếp tục chờ đến ngày anh quên hẳn tình cũ

Tôi hạn chế hỏi về người cũ vì sợ lại khơi lên vết thương lòng của anh. Giờ tôi không biết làm gì hơn là ở bên cạnh anh và tiếp tục chờ.

Tôi và bạn trai quen nhau gần một năm. Trước đây anh và em họ của anh từng yêu nhau khoảng 6 năm (anh em con chú con bác), hai người họ hiểu nhau đến từng chân tơ kẽ tóc, không cần dùng đến lời nói, chỉ nhìn vào ánh mắt là đã biết đối phương muốn gì. Khi đến với tôi là lúc họ vừa chia tay nhau được mấy tháng. Em họ anh rất đau khổ khi biết anh quen tôi, cô ấy suy sụp, có ý định tự tử, may là anh xử lý kịp thời. Đến nay mọi việc đã ổn, anh cắt đứt hoàn toàn với cô ấy, không liên lạc với nhau trừ những dịp họp mặt gia đình. Tôi rất thông cảm cho họ nhưng buồn lắm, gia đình không ai biết chuyện giữa hai người họ, tôi là người duy nhất được biết.

Anh nói với tôi cho thêm chút thời gian, tôi cũng nghĩ thời gian là liều thuốc tốt nhất chữa lành mọi vết thương. Tôi nghĩ quá khứ dù đẹp đến đâu cũng không thể trở lại, chỉ có hiện tại và tương lai là mãi mãi. Tôi chấp nhận chờ và chúng tôi đã đi cùng nhau gần một năm. Anh phải nói là hoàn hảo, ngoại hình ưa nhìn, công việc và thu nhập ổn định, có óc cầu tiến và tốt tính, gia đình trí thức. Từ lúc quen nhau đến giờ chúng tôi chưa cãi nhau lần nào (trừ lúc mới quen do vướng mắc tình cũ nên có nhiều lần tranh luận nảy lửa, nhưng rồi hôm sau lại bình thường).

Tôi thương bạn trai và hoàn toàn tin tưởng anh, mối quan hệ của chúng tôi được rất nhiều người chúc phúc. Tuy bạn trai vẫn yêu thương và chiều chuộng tôi hết mực nhưng tôi cảm giác như chưa thực sự hòa hợp, anh vẫn chưa quên tình cũ. Anh chưa hoàn toàn tin tưởng tôi, vẫn có những bí mật khép kín không bao giờ tâm sự cùng tôi. Tôi hạn chế hỏi về người cũ vì sợ lại khơi lên vết thương lòng của anh. Giờ tôi không biết làm gì hơn là ở bên cạnh anh và tiếp tục chờ đến khi nào có thể bước vào thế giới của anh ấy. Tôi làm vậy có đúng không? Mong các bạn tư vấn giúp.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới