Bí quyết giúp chị em 'chinh phục' tuổi tác

Hãy sở hữu những bí quyết đơn giản dưới đây để bạn có thể trở thành người đẹp không tuổi.
Cách làm đẹp bằng mật ong và trà xanh
Mặt nạ bột trà xanh và mật ong giúp se khít lỗ chân lông, trị mụn, ngăn ngừa lão hóa da.
Nguyên liệu: 10g mật ong (2 thìa cofee), 2 thìa bột trà xanh
Thực hiện: Trộn hỗn hợp mật ong và bột trà xanh sao cho chúng quyện đều lại với nhau. Massage vùng mặt cho các tế bào cơ mặt thư giãn, sau đó bôi đều hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15-20 phút, rửa sạch lại bằng nước sạch.Mỗi tuần nên sử dụng 2-3 lần để có làn da mặt trắng sáng, rạng rỡ và ngăn ngừa lão hóa da...
Trẻ mãi không già là điều người phụ nữ nào cũng mong muốn.
Trẻ mãi không già là điều người phụ nữ nào cũng mong muốn.
Tẩy lông mọi vùng trên cơ thể
Một số vùng lông trên cơ thể dường như luôn khiến chị em đau đầu và mất nhiều thời gian để triệt sạch. Có rất nhiều phương pháp triệt lông hiệu quả và an toàn giúp chị em loại bỏ đi những chiếc “vi-ô-lông” đáng ghét. Tuy nhiên, không phải phương pháp triệt lông nào cũng khiến chị em hài lòng. Đặt biệt, nhiều phương pháp không triệt tận gốc mà còn để lại cho em nhiều tác dụng phụ như ngứa, rát.
 
Thậm chí, nếu không triệt tận gốc khi chúng mọc lại càng cứng đầu và khó trị hơn. Triệt lông với mật ong là phương pháp cưu cánh giúp chị em xoa tan những lo ngại về những chiếc lông đáng ghét trên mọi vùng của cơ thể. Phương pháp này chị em cũng dễ dàng áp dụng tại nhà mà không hề tốn kém.
Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chị em chỉ cần pha hỗn hợp bao gồm mật ong, đường và nước chanh. Trước khi tẩy lông, chị em thoa hỗn hợp trên vào vùng da cần tẩy. Tinh chất hỗn hợp trên sẽ giúp chị em tẩy lông nhẹ nhàng và không đau rát cũng như tẩy lông tận gốc. Để có được hiệu quả vượt trội, chị em nên làm ấm dung dịch mật ong, đường và chanh. Mật ong sẽ phát huy được tối đa tác dụng triệt lông và giúp da mịn màng, sáng khỏe.
Đánh bay thâm quầng mắt
Nhiều nàng do nhiều nguyên nhân từ bẩm sinh, yếu tố khách quan hay di truyền mà bị thâm quầng mắt. Thâm quầng mắt khiến các nàng thường mất tự ti và thường phải makeup kĩ lưỡng trước khi đi làm hay đi dự tiệc.
Giờ đây, với mật ong, các nàng không còn lo ngại về quầng mắt thâm cũng như những phải mất công cầu kì về makeup mỗi khi ra ngoài. Chỉ với mật ong, các nàng sẽ loại bỏ những vết thâm từng ngày và vùng da quầng mắt sẽ hết thâm và sáng khỏe tự nhiên.
 
Chị em chỉ cần thoa trực tiếp mật ong lên quầng thâm mắt trong 15 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ. Hiệu quả đạt được sẽ khiến chị em bất ngờ và thấy đôi mắt dần sáng khỏe và đẹp tự nhiên.
Một lưu ý nhỏ mà chị em cần quan tâm khi áp dụng phương pháp này đó là do mật ong chứa chất làm giãn tĩnh mạch nên chị em cần pha loãng mật ong và chỉ thoa một lớp rất mỏng vào vùng da quanh mắt.

Theo Phununews

TIN LIÊN QUAN

Tin mới