Tôi giống hệt tình cũ của em!

Tuấn Anh bất ngờ khi phát hiện ra, mình giống hệt người yêu cũ - mối tình đầu của người yêu. Dù cô ấy đã nói, đó là chuyện quá khứ, tình cảm với anh mới quan trọng nhưng Tuấn Anh vẫn rất hoang mang.
Tôi gặp em khi tuổi ngoài 30. Mọi người trong gia đình đã nhắc nhở dữ lắm vì lo tôi muộn vợ. Chúng tôi yêu nhau sau vài lần gặp gỡ. Tình yêu đó nhanh đến nỗi, tôi ngỡ như mình đang mơ vì hình như mọi chuyện đến với tôi quá dễ dàng. Quen nhau được gần một năm, khi đó, tôi cũng tính đến chuyện sẽ ngỏ lời cầu hôn với em thì em mời tôi đến chơi nhà. 
Anh lo, không biết cô ấy có thật lòng yêu mình hay cô ấy đến với mình chỉ vì hình thức quá giống với mối tình đầu (ảnh minh họa)
Anh lo, không biết cô ấy có thật lòng yêu mình hay cô ấy đến với mình chỉ vì hình thức quá giống với mối tình đầu (ảnh minh họa)
Trong lúc chờ em nấu nướng, tôi vô tình ngồi lật giở vài cuốn album ảnh em để trên mặt bàn ra xem. Tôi đã không tin vào mắt mình khi thấy có rất nhiều hình em chụp với một chàng trai khác, rất giống tôi. Tôi gọi em vào hỏi. Em nói, đó là mối tình đầu, cũng là người em chia tay trước khi gặp tôi.
Em không muốn giấu tôi chuyện gì nhưng cũng không muốn quên quá khứ bằng cách phải xoá sạch dấu vết, vứt hết ảnh của bạn trai cũ nên đã giữ lại. Dù sao đó cũng là chuyện đã qua, tình cảm với tôi mới là điều quan trọng.
Tôi cảm thấy hoang mang tột độ, không biết có nên tiếp tục tình yêu này? Liệu em có thật lòng yêu tôi như đã nói hay em đến với tôi chỉ vì tôi quá giống mối tình đầu của em? Tôi không biết phải làm sao nữa, thật lòng tôi rất yêu em nhưng không thể nào xoá được ý nghĩ kia khỏi đầu.
Theo PNVN
TIN LIÊN QUAN

Tin mới