Tôi yêu đơn phương đồng nghiệp trong vô vọng

Tôi như muốn chết đi, tự nhủ phải quên tình yêu này, không nhắn tin nữa, vậy mà tôi không làm được.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Tôi đã sống độc thân được 25 năm nay, từng rung động trước nhiều cô gái nhưng chưa lần nào có cảm giác như vậy. Rồi một ngày, tôi gặp cô ấy trong công ty, ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã cảm mến. Cô ấy xinh xắn, nhanh nhẹn, chịu khó và thông minh nữa. Rồi chúng tôi quen nhau, có lẽ cả hai khá hợp nên cảm giác rất thân. Cô ấy coi tôi như một người bạn thân thiết, nhưng với tôi lại không phải thế, làm bất cứ việc gì tôi đều nghĩ đến hình bóng cô ấy, và tôi yêu cô ấy khi nào chính tôi cũng không biết nữa…

Mới đầu tôi cứ ngỡ cô ấy cũng có tình cảm với mình nhưng hóa ra không phải, cô ấy chỉ coi tôi là bạn vì đã có người yêu được 6 năm. Tôi như người mất hồn, không khóc mà cảm giác như nước mắt tuôn ra mỗi khi thấy ảnh cô ấy cùng người yêu mình trên mạng facebook. Tôi như muốn chết đi, tự nhủ phải quên tình yêu này, không nhắn tin nữa, vậy mà tôi không làm được.

Mỗi lần gặp cô ấy tôi đều vui vẻ như không có vấn đề gì, cười đùa là thế nhưng trong lòng đau như cắt khi nghĩ tới cảnh cô ấy và người yêu ở cạnh nhau. Đôi lúc tôi vô tình thấy tin nhắn hay cuộc gọi của anh ta xuất hiện trên màn hình điện thoại của cô ấy, tôi có cảm giác đau vô cùng.

Tôi phải làm sao đây, bản thân không muốn phá vỡ hạnh phúc của cô ấy, không muốn từ bỏ công việc mình yêu thích, cũng không muốn xa cô ấy, nhưng hàng ngày cứ phải gặp như này tôi không thể chịu đựng được nữa.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới