Chồng tôi muốn có hai vợ

Anh muốn có cả hai vợ và xây dựng gia đình với tôi và cô ta. Cô gái đó cũng không quan tâm đến vấn đề đạo đức và cho rằng yêu là phải yêu hết mình. 
Tôi và anh yêu nhau 10 năm, đã là vợ chồng trên pháp luật được vài năm. Chồng còn trẻ, dễ nhìn, có công việc đàng hoàng, phải nói là phong độ và rất biết tâm lý phụ nữ. Tôi phát hiện ra chồng bắt đầu quen và có quan hệ không đàng hoàng với một cô gái 21 tuổi vào hai tháng trước, cô này đang là sinh viên của một trường đại học, tương lai tươi sáng. Cô gái đó cũng nói là yêu chồng tôi và chấp nhận làm vợ nhỏ mặc dù ban đầu cũng bắt chồng phải chọn một trong hai. Chồng tôi nhất định không bỏ vợ và cũng không muốn buông cô gái kia. Họ cũng có một số hiểu lầm và đôi lần chia tay nhưng lại quay về với nhau sau mỗi lần mặn nồng chăn gối.
Chồng tôi cũng bắt đầu sắm sửa, dắt cô ta đi du lịch và mua sắm, còn vợ con thì anh bỏ bê. Bây giờ mối quan hệ của bọn họ vẫn tiếp tục và chồng bảo tôi sẽ không thấy gì khác lạ cả, nghĩa là anh không muốn bỏ ai. Tôi còn yêu anh rất nhiều, nhưng thật sự rất mệt mỏi và đau khổ. Anh cũng yêu tôi nhưng tôi biết giờ đây những lần quan hệ tình dục và những cái mới mẻ cô ta đem lại làm cho anh càng nhớ và yêu cô ta một cách mù quáng. Chồng tôi cũng rất cố chấp và bướng bỉnh nên cái gì muốn là phải được. Cái anh ấy muốn là bây giờ có cả hai vợ và xây dựng gia đình với tôi và cô ta. Cô gái đó cũng không quan tâm đến vấn đề đạo đức và cho rằng yêu là phải yêu hết mình. Tôi phải làm như thế nào mới vẹn cả đôi đường?
Theo VNE
TIN LIÊN QUAN

Tin mới