Phép thử tình yêu

Nếu chàng không hào hứng khi bạn hẹn gặp ở quán cà phê trên phố mà chỉ thích đến nhà lúc nửa đêm, hãy cảnh giác.

Rất ít phụ nữ nhìn sâu vào mối quan hệ của mình theo cách dưới đây. Nếu làm vậy, họ sẽ không phải phí thời gian và năng lượng cho những mối quan hệ vô ích. Hai phép thử dưới đây bạn phải bắt đầu sử dụng từ lúc hẹn hò, theo Yourtango:

1. Mức độ chàng muốn khoe bạn với mọi người xung quanh?

Đàn ông có tính cạnh tranh rất cao, vì vậy họ luôn muốn khoe thứ gì đó (hay ai đó) mà họ tự hào. Nếu một chàng trai mua một chiếc xe hơi thể thao xịn, chắc chắn anh ta sẽ thông báo cho tất cả bạn bè, người quen, thậm chí người lạ biết việc này. Nếu không phải như vậy, hẳn có gì đó không ổn.

Nếu bạn là người được chàng yêu thực sự, anh ta sẽ muốn ai cũng biết về bạn. Đây là một bài kiểm tra đơn giản và hiệu quả cao để biết chàng có yêu bạn thật hay không. Hãy nghiêm túc nghĩ về việc đó. 

chi-2-phep-thu-la-biet-chang-co-yeu-ban-hay-khong

Ảnh minh họa: Goodvibeblog.

2. Mức độ háo hức được dành thời gian bên bạn, ngay cả khi chàng không có cơ hội được làm "chuyện ấy" với bạn

Đây là một bài kiểm tra được nhà tâm lý, chuyên gia về tình yêu Gregg Michaelsen (Mỹ) yêu thích nhất để xác định bạn có nên gắn bó tâm hồn và thể xác với một người đàn ông hay không: Rõ ràng, chàng sẽ chẳng có cơ hội sex với bạn nếu hai người hẹn nhau ở quán cà phê đông người. Nếu anh ấy thực sự yêu bạn, chàng sẽ sẵn sàng đến ngay mà không chút do dự (chứ không phải chỉ hẹn lúc đêm muộn hay ở nơi vắng vẻ). 

Những cách khác để thử sự quan tâm của chàng là nhờ anh ấy lái xe đưa bạn ra sân bay hay rủ chàng đi ăn trưa cùng mẹ mình.

"Các cô gái, hãy để tôi nhắc điều này - chỉ cần bạn sử dụng hai phép thử đơn giản trên, cuộc sống yêu đương của bạn sẽ đỡ kịch tính, đau khổ hơn rất nhiều và thế giới này sẽ trở thành nơi hạnh phúc hơn, ít nhất là cho phụ nữ", nhà tâm lý Gregg Michaelsen nói. 

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới