Thu Minh đoạt giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á

Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (viết tắt là MAMA) đang diễn ra tại Hồng Kông. Nữ ca sĩ Thu Minh đã được xướng tên là Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á tại giải thưởng này.
 
Tại lễ trao giải được ví là "Grammy châu Á", tên của ca sĩ Thu Minh đã được xướng lên tại hạng mục Best Asian Artist Award. Giải thưởng được trao cho các nghệ sĩ có hoạt động nổi bật trong năm qua tại các quốc gia châu Á.
Mặc dù không có mặt ở Hồng Kông để nhận giải do đang lưu diễn tại Nga, Thu Minh vẫn gửi lời cảm ơn đến chương trình và người hâm mộ thông qua đoạn clip.
Năm ngoái, "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm cũng từng được trao giải thưởng này.
 Chúng tôi đã liên hệ với phía Thu Minh và được quản lý của nữ ca sĩ Đường cong xác nhận về việc nhận giải thưởng này. Trên fanpage của Thu Minh, người hâm mộ đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cô.
Thông qua người quản lý, ca sĩ Thu Minh chia sẻ với chúng tôi: "Minh cũng chỉ được biết việc mình được nhận giải gần đây thôi vì người quản lý và bên ban tổ chức đã sắp xếp đưa chiếc cúp về Việt Nam rồi mới cho Minh biết. Minh rất vinh hạnh là người nhận giải trong năm nay".
Năm 2013 có thể xem là năm thành công với Thu Minh. Trong vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt, cô đã dẫn dắt thành công Hương Tràm đăng quang cuộc thi này.
Nữ ca sĩ Đường cong cũng đã trở thành nhân vật đầu tiên trong chuỗi liveshow Dấu ấn với một đêm nhạc rất thành công, thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người.
MAMA là giải thưởng âm nhạc uy tín được tổ chức thường niên (bắt đầu từ năm 1999) nhằm ghi nhận những thành tựu các nghệ sĩ Hàn Quốc và một số thị trường âm nhạc khác tại châu Á.
Lễ trao giải vẫn đang tiếp tục diễn ra tại Hồng Kông.
Theo Thanh Niên

Tin mới