Xã 'làm' đêm nhạc góp hơn 181 triệu đồng giúp trẻ em nghèo

(Baonghean.vn) - Đêm 30/4, UBND xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương đã tổ chức đêm nhạc thiện nguyện “Nghĩa tình đất Ngọc” nhằm quyên góp giúp đỡ trẻ mồ côi, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ngọc Sơn là một xã miền núi đông dân, tỷ lệ hộ nghèo khá cao, số người khuyết tật và trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, cần giúp đỡ còn nhiều. Hiện cả xã có 295 người khuyết tật, 36 trẻ mồ côi, trong đó có 5 cháu mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Một tiết mục biểu diễn hấp dẫn tại đêm nhạc
Các nghệ nhân, nghệ sĩ trong và ngoài huyện Thanh Chương đã tham gia biểu diễn tại đêm nhạc với các tiết mục  ca ngợi cuộc sống, tình người, tình yêu quê hương, đất nước. Ảnh: Huy Thư

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, những người con Ngọc Sơn xa quê… Kết thúc đêm nhạc, ban tổ chức đã nhận được hơn 181 triệu đồng ủng hộ trực tiếp tại sân khấu và qua tài khoản để giúp đỡ con em xã nhà.

Rất đông người dân về tham dự đêm nhạc
Rất đông người dân về tham dự đêm nhạc. Ảnh: Huy Thư

Được biết, thời gian qua, trên địa bàn huyện Thanh Chương diễn ra nhiều đêm nhạc thiện nguyện do các đơn vị, đoàn thể, hội thiện nguyện đứng ra tổ chức đã quyên góp được hàng tỷ đồng để giúp đỡ người nghèo.

Tin mới