Xác định danh tính đôi nam nữ chết trong nhà 2 tầng ở phường Vinh Tân

(Baonghean.vn)- Nạn nhân nam được xác định tên Nguyễn Quốc Bình (SN 1987) ở tỉnh Đắc Lắk. Nạn nhân nữ được xác định là Hoàng Thị Giang (SN 1986), trú tại xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn. Bước đầu công an xác nhận ngôi nhà hai tầng nơi phát hiện thi thể hai nạn nhân được khóa cửa trong, không có dấu hiệu người lạ đột nhập từ ngoài vào.
Như tin đã đưa, sáng 2/8 một số người dân phường Vinh Tân, thành phố Vinh phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ ngôi nhà hai tầng. Phá cửa vào nhà, hốt hoảng phát hiện thi thể một người đàn ông treo cổ ở tầng 1, trên tầng 2, thi thể người phụ nữ chết trên giường. 
Chiều 2/8, Đại tá Trần Ngọc Tú (Trưởng Công an thành phố Vinh) cho biết: việc khám nghiệm thi thể hai nạn nhân được phát hiện chết trong ngôi nhà trọ tại ngõ 237, đường Ngô Đức Kế, phường Vinh Tân, thành phố Vinh đã cơ bản hoàn tất.
Tại hiện trường nơi phát hiện thi thể hai nạn nhân được xác định, nạn nhân nam chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1; nạn nhân nữ chết trên giường ở tầng 2, trên người có đắp chăn. “Tất cả các cửa của ngôi nhà đều được khóa trong, không có dấu hiệu của người lạ từ ngoài vào. Có thể đôi nam nữ đã tự sát” - Đại tá Tú cho biết.
Theo đại tá Trần Ngọc Tú, ngôi nhà nơi phát hiện thi thể hai nạn nhân là nhà trọ mà Giang thuê cách đây vài tháng. Giữa Giang và Bình mới chỉ là người yêu, chưa phải là vợ chồng.
Công an thành phố Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc./.
Nguyễn Văn Hải
TIN LIÊN QUAN

Tin mới