Xác định danh tính thi thể người phụ nữ trôi tại khu vực đập Bara Đô Lương

(Baonghean.vn) - Liên quan đến vụ việc thi thể người phụ nữ trôi tại khu vực đập Bara Đô Lương, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân là bà Nguyễn Thị B. trú tại huyện Anh Sơn.

 Như thông tin đã đưa, vào hồi 17h00’ ngày 12/8, Trung tâm Chỉ huy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có 1 thi thể trôi nổi tại khu vực đập Bara, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương. Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã xuất phương tiện, lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. 

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh tư liệu Chu Minh
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh tư liệu Chu Minh

Thi thể nạn nhân được phát hiện nằm gần cống xả cát của đập Bara, cách bờ khoảng 100m, đang trong trạng thái phân hủy mạnh. Đây là đoạn nước sâu (mực nước tầm 12m), chảy xiết, lực lượng CNCH đã sử dụng các thiết bị chuyên dụng, vượt qua dòng nước xoáy để tiếp cận và trục vớt thi thể nạn nhân. 

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể anh D. vào bờ. Ảnh: Chu Minh
Lực lượng cứu hộ đưa thi thể nạn nhân.vào bờ. Ảnh: Chu Minh

Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định danh tính người phụ nữ là bà Nguyễn Thị B. (SN 1963), thường trú tại xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn.

Vào khoảng trưa 10/8, bà B. đi ra cầu treo nối 2 xã Thạch Sơn và Đức Sơn (Anh Sơn) rồi bất ngờ nhảy cầu tự vẫn. Trước khi nhảy, bà có gửi lại đôi hoa tai cho người thân ở gần khu vực đó.

Tin mới