Xác định danh tính thi thể phụ nữ trôi trên kênh thủy lợi, người bạn đi cùng đang mất tích

(Baonghean.vn) - Hiện đã xác định được danh tính thi thể người phụ nữ trôi trên kênh thủy lợi ở Yên Thành, nhưng người bạn đi cùng hiện đang bị mất tích. ​

Chiều 29/4, ông Trần Xuân Hương - Chủ tịch UBND xã Liên Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đã xác định được danh tính thi thể người phụ nữ trôi trên kênh nước thủy lợi (đoạn qua xã Phú Thành, huyện Yên Thành).

Đó là chị Phan Thị Năm (SN 1981) quê ở xã Công Thành lấy chồng về xã Liên Thành, huyện Yên Thành, nhà ở phường Đông Vĩnh, TP. Vinh.
Đoạn sông Đào chị Năm có đi qua vào ngày 29/9. Ảnh: Khánh An
Đoạn sông Đào chị Năm có đi qua vào ngày 29/4. Ảnh: Khánh An

Chiều tối nay, người thân và chính quyền địa phương đang làm lễ an táng chị Năm theo phong tục địa phương.

Hiện người thân và cơ quan chức năng xác định, người bạn đi cùng chị Năm cũng đang mất tích. Đó là chị Thái Thị Hoài (quê huyện Đô Lương, nhà ở TP. Vinh).

Được biết, chiều 29/4, chị Năm và chị Hoài có đi cùng nhau trên một chiếc xe máy. Trên đường đi, chị Hoài có quay trực tiếp đoạn đường khó đi nguy hiểm trên facebook cá nhân. Sau đó, cả hai người đều mất tích bí ẩn.

Theo ông Hương: “Cơ quan chức năng xác định, chị Hoài người bạn đi xe máy cùng với chị Năm vẫn chưa tìm được. Hiện tại Công an huyện Yên Thành và Công an xã Lý Thành, Liên Thành đang tập trung đi tìm chiếc xe máy dọc sông Đào. Lực lượng cứu hộ cứu nạn chính quy đang triển khai tổ chức tìm kiếm”.

Trước đó như Báo Nghệ An đã đưa tin, vào lúc 7h45 phút ngày 29/4, người dân đã phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi dạt về đoạn kênh 14A (một nhánh nhỏ của sông Đào), thuộc địa bàn xóm Tiên Bồng, xã Phú Thành, huyện Yên Thành nên đã báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành đã cử một tổ công tác phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện, Công an xã Phú Thành tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân, khám nghiệm, tìm tung tích nạn nhân. Sau đó người thân đến nhận dạng, nhận ra đó là chị PhanThị Năm.

Tin mới